หนุ่มตื่นมาแทบช็อก พยาธิตัวตืดโผล่มา

เรียกว่าเป็นภาพชวนสะอิดสะเอียด สำหรับภาพของพยาธิตัวตืด ที่โผล่ออกมาจากร่างกายของหนุ่งรายหนึ่งจนเจ้าตัวได้โพสต์ถามโซเชียลโดยระบุว่า อะไรมาอยู่ในตัวกูวะเนี่ย 

หนุ่มตื่นมาแทบช็อก พยาธิตัวตืดโผล่มา

หนุ่มตื่นมาแทบช็อก พยาธิตัวตืดโผล่มา

โดยเพจดังอย่าง หมอแล็บแพนด้า ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับภาพดังกล่าวโดยระบุว่า พี่ได้เลี้ยงดูอุ้มชูจนมันโตเต็มวัย แล้วมันมาจากไหนล่ะ มาสิงในร่างเราได้ยังไง ก็ที่เรากินเนื้อหมูหรือเนื้อวัวที่มีเม็ดสาคูแบบสุกๆดิบๆไงครับ เม็ดสาคูก็คือถุงน้ำใสเล็กๆ ขาวๆ มองแว้บๆเหมือนเม็ดสาคู แต่ในนั้นมีพยาธิอยู่ข้างในซึ่งมันเป็นระยะติดต่อ ถ้าเราเผลอกินเข้าไป หรือบางคนก็แกล้งเผลอ เพราะกินลาบ ลู่ แหนม แบบดิบๆไง้ จำได้ยัง งานบวชนาคปีโน้นไง 5555555

พอน้ำกระเพาะของเราย่อย ตัวอ่อนพยาธิที่เรากินเข้าไปก็จะโผล่หัวออกมา แล้วค่อยๆโตเป็นพยาธิเกาะติดอยู่กับผนังลำไส้เล็ก มีปล้องยาวออกไปเรื่อยๆ พยาธิตัวเต็มวัย จะทำให้ท้องอืด อาหารไม่ย่อย เบื่ออาหาร คลื่นไส้ อาเจียน และซีด บางคนไม่กินเนื้อสุกๆดิบๆก็ใช่ว่าจะรอดนะ 555555 ถ้าเผลอกินไข่ของของพยาธิที่ปนมากับผักสด เพราะเขาเอาขี้มาเป็นปุ๋ยซึ่งมีไข่พยาธิตืดหมูปนเปื้อน ถ้าเราล้างไม่ดี พยาธิตัวอ่อนออกมาแล้วไชทะลุผนังลำไส้เข้าสู่กระแสเลือดกระจายไปสู่อวัยวะต่างๆ เกิดเป็นซีสต์ทั่วร่างกาย อย่าถามผมอีกว่า กินสุกๆดิบๆเสี่ยงมั้ยคร้าาาา??? จำไว้ให้มั่น ผมเคยเตือนบ่อยๆ สุกๆดิบ แปลว่าดิบ

หนุ่มตื่นมาแทบช็อก พยาธิตัวตืดโผล่มา

ขอบคุณภาพจาก หมอแล็บแพนด้า , ตากล้อง ซิ่ง