จากรายงานข่าวสำนักข่าว Set news รายงานว่า สาวใต้หวัน วัย 22 ปี ขโมยตุ๊กตาตัวใหญ่ 2 ตัว จากตู้คีบร้านค้าแห่งหนึ่ง โดยการหมุดตัวเข้าไปในเครื่อง แล้วเอื้อมไปหยิบตุ๊กตาออกมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ ถึงแม้ว่าเธอจะหลบหนีไปพร้อมกับความสำเร็จ เธอก็ถูกตำรวจจับตัวเธอได้ในเวลาต่อมา และถูกนำตัวส่งไปที่สถานีตำรวจ ซึ่งเหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้น เมื่อวันที 3 ธ.ค 62 โดยสาวใต้หวันใช่ช่องว่างด้านล่างช่องรับตุ๊กตา การออกแบบตั้งแต่แรกคิดไว้ว่าจะไม่สามาถเข้าช่องได้ เพราะมันแคบมาก แต่สาวรายนี้ได้พิสูจน์แล้วว่ามองพลาดไป

จากรายงานข่าวสำนักข่าว Set news รายงานว่า สาวใต้หวัน วัย 22 ปี ขโมยตุ๊กตาตัวใหญ่ 2 ตัว จากตู้คีบร้านค้าแห่งหนึ่ง โดยการหมุดตัวเข้าไปในเครื่อง แล้วเอื้อมไปหยิบตุ๊กตาออกมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ ถึงแม้ว่าเธอจะหลบหนีไปพร้อมกับความสำเร็จ เธอก็ถูกตำรวจจับตัวเธอได้ในเวลาต่อมา และถูกนำตัวส่งไปที่สถานีตำรวจ 

 

วงจรปิดจับภาพ สาวใต้หวันมุดตัวเข้าช่องขโมยตุ๊กตาในตู้คีบ

 

ซึ่งเหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้น เมื่อวันที 3 ธ.ค 62  โดยสาวใต้หวันใช่ช่องว่างด้านล่างช่องรับตุ๊กตา  การออกแบบตั้งแต่แรกคิดไว้ว่าจะไม่สามาถเข้าช่องได้ เพราะมันแคบมาก แต่สาวรายนี้ได้พิสูจน์แล้วว่ามองพลาดไป 

 

วงจรปิดจับภาพ สาวใต้หวันมุดตัวเข้าช่องขโมยตุ๊กตาในตู้คีบ

ทั้งนี้ กล้องวงจรปิดในไทเป จับภาพในขณะที่เธอกำลังนำตัวของเธอเข้าไปในช่องแคบแทบทั้งตัว เหลือไว้เพียงขาสองข้างโผล่ให้เห็น แล้วเอื้อมมือฉกตุ๊กตา มินนี เมาส์ กับ แองเจิล ตัวการ์ตูนจาก ลิโล แอนด์ สติช ออกมาได้สำเร็จ 2 ตัว ก่อนลอดตัวออกมาแล้วหลบหนีไป  

 

วงจรปิดจับภาพ สาวใต้หวันมุดตัวเข้าช่องขโมยตุ๊กตาในตู้คีบ

 

อย่างไรก็ตาม ความโชคดีในความโชคร้าย เจ้าของร้านเอ๊ะใจว่าตุ๊กตาหายไป 2 ตัวได้อย่างไร จึงเช็คจากกล้องวงจรปิด จึงพบว่าสาเหตุที่แท้จริง หลังจากนั้นไม่นานก็จับตัวเธอได้ในที่สุด 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : FB  SETN News