เซลล์สาวหายออกบ้าน แม่ออกตามหานาน 3ปี

เซลล์สาวหายออกบ้าน แม่ออกตามหานาน 3ปี

จากกรณี ชาวบ้านพบรถยนต์นิสสัน พัลซาร์ สีขาว ทะเบียน 4กฐ5648 กรุงเทพฯ ในคลองหนองโดน (ชัยนาท-ป่าสัก) อ.หนองโดน จ.สระบุรี และยังพบโครงกระดูกที่คาดว่าเป็นผู้หญิงอยู่ภายในรถ 

เบิ้องต้น จาการตรวจสอบสภาพแวดล้อม เจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นเหตุฆาตกรรม จึงทำการสืบค้นทะเบียนรถทราบว่า...ผู้ครอบครองรถชื่อ "น.ส.กลิ่นเกสร วงษ์สิงห์" หรือ "ต่อ" อายุ 36 ปี มีอาชีพเป็นเซลล์ขายปุ๋ย อยู่บริษัทผลิตปุ๋ยแห่งหนึ่งใน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี และมีกิจการขายสเต๊ก และเปิดร้านเช่าชุดไทยในตลาด อ.พระพุทธบาท ได้หายตัวไปเมื่อวันที่ 12 พ.ย.59 ไม่สามารถติดต่อได้ 

ญาติได้มีการแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.พระพุทธบาท จึงได้ติดต่อญาติ มี "นางลั่นทม วงษ์สิงห์" อายุ 56 ปี ผู้เป็นแม่เดินทางมาจาก จ.ลพบุรี และให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ เชื่อว่า...ชายสูงอายุที่มาติดพันลูกสาวคนล่าสุด ซึ่งเป็นเจ้าของกิจการผลิตปุ๋ยใน อ.พระพุทธบาท น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องการเสียชีวิต เพราะลูกสาวเคยเล่าให้ฟังว่าทะเลาะกัน เพราะเรื่องหึงหวง และก่อนลูกสาวจะเสียชีวิตได้บอกว่าจะไปนอนพักที่บริษัทผลิตปุ๋ย และก็หายตัวไปไม่สามารถติดต่อได้อีกเลยนานกว่า 3 ปี 
 

เซลล์สาวหายออกบ้าน แม่ออกตามหานาน 3ปี

จนมาพบกลายเป็นศพ เบิ้องต้นเจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า จากหลักฐานที่พบภายในรถ เชื่อได้ว่าเป็นเหตุฆาตกรรม เพราะมีผ้าปูที่นอนมัดร่างผู้ตาย ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต ต้องรอการตรวจสอบสภาพโครงกระดูกผู้ตาย รวมถึงหลักฐานภายในรถ ยอมรับว่าหนักใจ เนื่องจากหลักฐานที่พบในรถถูกแช่น้ำนานถึง 3 ปี เต็มไปด้วยดินโคลน ร่องรอยต่างๆอาจเรือนหายไป แต่เชื่อว่ายังมีหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งสามารถเชื่อมโยงไปถึงฆาตกรได่อย่างแน่นอน
 

เซลล์สาวหายออกบ้าน แม่ออกตามหานาน 3ปี

เซลล์สาวหายออกบ้าน แม่ออกตามหานาน 3ปี

ขอบคุณภาพและเนื้อหาจาก Urassaya Nirasawong