โฉมหน้าสาวบุกอุ้มทารกน้อยเพศหญิงออกจากรพ.ตะกั่วป่า ยอมรับสารภาพสิ้น

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียนได้รายงานข่าวขอความช่วยเหลือจากเจ้าของเฟซบุ๊ก Sopida Kaoyuanphueng หลังจากที่หลานสาวของเธอถูกลักพาตัวไปจากห้องคลอดที่โรงพยาบาลตะกั่วป่า จ.พังงา 
 

โดยเธอได้ให้ข้อมูลเอาไว้ว่า "ช่วยกันเเชร์หน่อย หลานเรา เพศหญิง พึ่งคลอดได้ 2-3วัน ถูกลักออกไปจากรพ.ตะกั่วป่าเมื่อเวลาประมาณ 15.00น. ถ้าใครพบเห็นให้แจ้ง 092 - 6209969/083 - 9854129 #หัวอกคนเป็นเเม่ใจสลายไม่น้อย"

 

โฉมหน้าสาวบุกอุ้มทารกน้อยจากรพ.ตะกั่วป่า ยอมรับสารภาพสิ้น

 

คลิปวงจรปิดของทาง รพ.ตะกั่วป่า หลังจากได้รับแจ้งเหตุลักเด็กทารกแรกเกิดที่ห้องคลอด ของทาง รพ.ตะกั่วป่า อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ที่บริเวณหน้าห้องคลอดกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายเข้ามาลักเด็กแรกเกิดได้ 2 วัน โดยในคลิปวงจรปิดพบผู้หญิงคลุมผ้าโพกหัวสีดำแบบชาวมุสลิมคลิปวงจรปิดของทาง รพ.ตะกั่วป่า หลังจากได้รับแจ้งเหตุลักเด็กทารกแรกเกิดที่ห้องคลอด ของทาง รพ.ตะกั่วป่า อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ที่บริเวณหน้าห้องคลอดกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายเข้ามาลักเด็กแรกเกิดได้ 2 วัน โดยในคลิปวงจรปิดพบผู้หญิงคลุมผ้าโพกหัวสีดำแบบชาวมุสลิม

ล่าสุดกรรมตามทัน ตำรวจแกะรอยจากกล้องวงจรปิดจนสามารถติดตามตัวจนเจอ โดยเพจบิ๊กเกรียนรายงานว่า ล่าสุด​ วันที่ 11 ธ.ค. 62​ ตำรวจ สภ.ตะกั่วป่า ไล่ดูกล้องวงจรปิดทุกเส้นทาง จุดสุดท้าย​ อยู่พื้นที่ อ.ตะกั่วป่า จนทราบบริเวณที่อยู่ของคนร้าย​ พื้นที่หมู่ 3 ตำบล โคกกลอย อำเภอตะกั่วทุ่ง

 

โฉมหน้าสาวบุกอุ้มทารกน้อยจากรพ.ตะกั่วป่า ยอมรับสารภาพสิ้น

 

ตำรวจบุกบ้าน​ พบ น.ส.ศรีวลักษณ์ เอกธรรมเสถียร อายุ 27 ปี พร้อมด้วยทารกน้อยเพศหญิงที่ได้ลักพาตัวมา ขณะที่สามี และญาติ อยู่ภายในบ้าน​ ต่างตกตะลึง เมื่อเห็น ตำรวจบุกบ้านมาจับ​ ผู้ต้องหา นำตัวมายัง สภ.ตะกั่วป่า

 

โฉมหน้าสาวบุกอุ้มทารกน้อยจากรพ.ตะกั่วป่า ยอมรับสารภาพสิ้น

 

ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ไม่ได้เป็นคนอิสลาม นับถือศาสนาพุทธ ที่เอาผ้าคลุมปิดหน้า​ เพื่อต้องการไม่ได้ใครจำหน้าได้

ส่วนสาเหตุที่ทำไปต้องการเอาใจสามี เพราะท้องลูกคนแรก สามีดีใจมาก แต่เกิดแท้งลูกโดยไม่รู้ตัว หลุดออกมาเป็นเลือด ไม่กล้าบอกให้ใครทราบ ปิดเรื่องมาตลอด คิดวางแผน​ เมื่อใกล้ครบกำหนดคลอด จะโกหกสามีว่า ไปโรงพยาบาลเพื่อคลอดลูก

 

โฉมหน้าสาวบุกอุ้มทารกน้อยจากรพ.ตะกั่วป่า ยอมรับสารภาพสิ้น

 

ขอบคุณ บิ๊กเกรียน