นาทีนี้ไม่มีใครมาแรงเท่ากับซุปตาร์รุ่นจิ๋วอย่าง น้องอินเตอร์ รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ มีผลงานเด่นจากละครเรื่อง เมีย 2018 ที่ออกอากาศทางช่องวัน โดยรับบท นุดา เด็กตัวน้อยไร้เดียงสาลูกสาวเพียงคนเดียวของ ธาดาและอรุณา จากผลงานเรื่องดังกล่าวทำให้ น้องอินเตอร์ ได้รับรางวัล มิลค์กี้อวอร์ด ในฐานะนักแสดงเด็กรุ่นเยาว์ยอด

นาทีนี้ไม่มีใครมาแรงเท่ากับซุปตาร์รุ่นจิ๋วอย่าง น้องอินเตอร์ รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ มีผลงานเด่นจากละครเรื่อง เมีย 2018 ที่ออกอากาศทางช่องวัน โดยรับบท นุดา เด็กตัวน้อยไร้เดียงสาลูกสาวเพียงคนเดียวของ ธาดาและอรุณา จากผลงานเรื่องดังกล่าวทำให้ น้องอินเตอร์ ได้รับรางวัล มิลค์กี้อวอร์ด ในฐานะนักแสดงเด็กรุ่นเยาว์ยอดนิยม

 

โมเมนต์ความน่ารัก น้องอินเตอร์ นั่งสอนการบ้าน น้องชาย น่ารักมากๆ

 

 

และต้องบอกเลยว่า น้องอินเตอร์ นั้นเป็นที่รักของทุกคนในกองเพราะไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มักจะมีคนหลงรักในความน่ารักของ น้องอินเตอร์ กันอย่างมากมาย ด้วยความที่ น้องอินเตอร์ เป็นเด็กน่ารักและอารมณ์ดี และไม่เพียงเท่านั้นเพราะฝีมือการแสดงละครของ น้องอินเตอร์ นั้นก็ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เรียกได้ว่าแค่สั่งมาก็สามารถทำให้ได้ทุกอย่างเลยจ้า

 

น้องอินเตอร์

 

น้องอินเตอร์

 

และเห็น น้องอินเตอร์ มีผลงานเยอะแยะมากมาย แต่เจ้าตัวกลับไม่รู้สึกท้อเลยแม้แต่น้อย อีกทั้งยังบอกอีกว่า ยอมรับว่าทั้งเรียนและทำงานนั้นก็มีเหนื่อยบ้าง ถึงแม้จะมีผลงานเยอะ แต่ทางคุณแม่ก็คอยเตือนตลอดว่าการเรียนเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ห้ามทิ้งเด็ด แต่งานละครนั้นเป็นสิ่งที่น้องอินเตอร์รัก 
 

น้องอินเตอร์

 

ล่าสุดทางด้าน คุณแม่ ของ น้องอินเตอร์ ได้ออกมาเผยแพร่คลิปความน่ารักของ น้องอินเตอร์ ขณะที่กำลังนั่งทำการบ้านในวันหยุด พร้อมกับน้องชาย ซึ่งทางด้าน น้องชาย ได้หันมาถามหลังทำการบ้านไม่ได้ ทางด้าน น้องอินเตอร์ ก็ไม่รีรอลุกขึ้นไปสอนทันที งานนี้ทางด้าน คุณแม่ จึงตั้งใจถ่ายคลิปมาฝากเหล่าบรรดาแฟนคลับให้เห็นถึงความน่ารักระหว่างพี่น้อง พร้อมกับบรรยายไว้ว่า วันหยุ​ดวันนี้​ได้อยู่บ้าน เห็นเด็กๆช่วยเหลือกัน​ พี่สอนน้อง​น่ารักมากๆ แอบมองอยู่นานล่ะ​ ขอเก็บภาพน่ารักๆแบบนี้ไว้หน่อย #พี่อินเตอร์​ #น้องอาร์ตี้

 

น้องอินเตอร์

 

น้องอินเตอร์

 

น้องอินเตอร์

 

ขอบคุณ inter_rungrada