เปิดหนังหน้าหนุ่มบุรีรัมย์

สร้างความหวาดกลัวให้ผู้คนในบริเวณโรงงาน​แห่งหนึ่งในนิคมเหมราช​เป็นอย่างมาก

สร้างความหวาดผวาให้ผู้คนในบริเวณโรงงาน​แห่งหนึ่งในนิคมเหมราช​เป็นอย่างมาก เนื่องจากมีชายคนหนึ่งได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายหญิงสาวคนหนึ่งจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะหลบหนีไป ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังล่าตัวอยู่


โดยเจ้าของเฟซบุ๊ก Na Chok Bowin ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความลงในกลุ่ม กลุ่มอิสระเสรีเมืองบ่อวินว่า "ขอแจ้งเหตุ 200 ที่ ทำร้ายร่างกายผู้หญิง โรงงาน​แห่งหนึ่งในนิคมเหมราช​ หากใครพบเห็นก็แจ้งเจ้าหน้าที่ด้วย​ ตอนนี้น้องคนเจ็บถึงขั้นเส้นปราสาทขาด​ เบอร์ สภ.บ่อวิน 038-067313 หรือ 191 รูปผู้ก่อเหตุและอาวุธที่ใช้ คนเจ็บเป็นผู้หญิงในโรงงาน"

 

เปิดหนังหน้าหนุ่มบุรีรัมย์

 

หลังจากที่ภาพของคนร้ายคนดังกล่าวได้ถูกเผยแผ่ออกไปในสื่อสังคมออนไลน์ ทำให้ชาวเน็ตรวมใจช่วยกันแชร์ออไปเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ชาวโซเชียลส่วนใหญ่ยังได้เข้ามาคอมเม้นต์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวอีกว่า ตบตีผู้หญิงก็ไม่สมควรแล้ว นี้ใช้อาวุธอีกเฮ้อ สังคมสมัยนี้ บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า พวกนี้ต้องติดตลอดชีวิต ไม่ก็ประหาร สังคมจะน่าอยู่ยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตบางรายได้เปิดวาร์ปคนร้ายทที่ก่อเหตุดังกล่าวอีกด้วย ซึ่งเขาได้ใช่ชื่อว่า Saranyu Sae Tun แต่ทว่าก็มีชาวเน็ตอีกคนเข้ามาให้ข้อมูลว่านี่คือเฟซบุ๊กแอคเค้าท์เก่า และเมื่อทีมข่าวได้เข้าไปตรวจสอบก็ได้พบว่า เจ้าของเฟซบุ๊กนี้เพิ่งจะเปลี่ยนรูปปกใหม่เมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา และคนที่เป็นเพื่อนเชื่อมต่อกันเท่านั้นถึงจะสามารถคอมเม้นต์ได้ 

เปิดหนังหน้าหนุ่มบุรีรัมย์

 

เปิดหนังหน้าหนุ่มบุรีรัมย์

 


อย่างไรก็ตามสำหรับสาวโรงงานคนดังกล่าวที่ได้รับบาดเจ็บตอนนี้เจ็บปลอดภัยแล้ว

 

เปิดหนังหน้าหนุ่มบุรีรัมย์

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Na Chok Bowin