วันนี้เวลา 10.00 น.นาง.นันท์นภัส วัฒนะธัญภูวกิตต์ พร้อมสามีและทนายความ เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจบางชัน

วันนี้เวลา 10.00 น.นาง.นันท์นภัส วัฒนะธัญภูวกิตต์ พร้อมสามีและทนายความ เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจบางชัน กรณีถูกเจ้าหน้าที่สถาบันการเงินแห่งหนึ่งแอบถอนเงินในบัญชีออกไป1,25,000 บาท และอยากให้ธนาคารดังกล่าวออกมารับผิดชอบ

 

สามี - ภรรยา จะเป็นลมหลังเห็นยอดเงินที่ฝากธนาคาร

นายนุกูล  นุกูลกิจ ทนาย เผยว่า เมื่อวันที่ 25 ธ.ค.60 ลูกความตนเองได้ถูกเจ้าหน้าที่ธนาคาร LH bank ให้ฝากเงินกองทุนเปิดประเภทตราสารหนี้ แบบไม่กำหนดระยะเวลา โดยได้ผลกำไลฝากเงิน 15 เดือนจะได้ดอกเบี้ย 6.2  ลูกความตนเองจึงฝากเงินไป 1 ล้านบาท และจากนั้นอีกไม่เจ้าหน้าที่คนเดิมได้แนะนำให้ลงทุนกองทุนอื่นๆของธนาคารLH BANK อีก250,000 บาท

 

สามี - ภรรยา จะเป็นลมหลังเห็นยอดเงินที่ฝากธนาคาร

ลูกความตนเองก็นำเงินลงทุนโดยการโอนเงินเข้าบัญชีเจ้าหน้าที่ธนาคาร จากนั้นเจ้าหน้าที่ธนาคารได้นำเอกสารมาให้เซ็นชื่ออยู่หลายใบ ด้วยความที่รู้จักกับเจ้าหน้าที่ธนาคารคนดังกล่าว ลูกความตนเองจึงไม่ได้เอะใจอะไร พอมาถึงเดือนพฤศจิกายนปี 62  ลูกความตนเองจะถอนเงินที่ลงทุน ปรากฎว่าเงินได้ถูกถอนไปหมดตั้งแต่วันที่ 4 ม.ค.61 แล้ว ตนจึงทำการตรวจสอบบัญชีย้อนหลังทั้งหมดตั้งแต่วันที่ฝากเงิน 1 ล้านบาท พบว่า ตั้งแต่วันแรกมีเงินเข้าธนาคาร 1 ล้านบาทจริงแต่กลับถูกหักไป 1 แสนบาทโดยไม่ระบุข้อมูลว่าเงินถูกหักไปเพราะอะไรตั้งแต่วันแรก และวันที่ 4 ม.ค.61 มีการถอนเงินออกไปอีก 900,000 บาท ส่วนอีก 250,000 ไม่ได้มีเงินเข้าบัญชีแต่อย่างใด วันนี้ตนจึงพาลูกความมาแจ้งความเอาผิดกับเจ้าหน้าที่ธนาคารพร้อมทั้งให้ธนาคารออกมารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น

 

สามี - ภรรยา จะเป็นลมหลังเห็นยอดเงินที่ฝากธนาคาร