หนุ่มเครียดไลฟ์สดเล่าปัญหาชีวิตรุมเร้า

กลายเป็นไลฟ์สดที่สะเทือนใจคนทั้งโลกออนไลน์เป็นที่สุด เมื่อนายบุญรัตน์ อายุ 39 ปี ได้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวไลฟ์พูดคุยเรื่องส่วนตัว

กลายเป็นไลฟ์สดที่สะเทือนใจคนทั้งโลกออนไลน์เป็นที่สุด เมื่อนายบุญรัตน์ อายุ 39 ปี ได้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวไลฟ์พูดคุยเรื่องส่วนตัว ก่อนใช้อาวุธปืนของพ่อจ่อยิงขมับข้างขวาในระยะประชิด ที่บริเวณหน้าร้านขายขนมครกของแฟนสาว บริเวณใกล้เคียง สามแยกก๊อกน้ำ ถนนศรีถมอรัตน์ ตำบลอรัญญิก อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพิษณุโลก มูลนิธิประสาทบุญสถาน พร้อมด้วย หน่วยกู้ชีพเบญทูล โรงพยาบาลพุทธชินราช เร่งเข้าช่วยเหลือนำนายบุญรัตน์ ที่มีบาดแผลจากกระสุนลูกปืนจากด้านข้างทะลุหน้าผากส่งโรงพยาบาล เพื่อให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน โดยมีแฟนสาวอยู่ในอาการตื่นตกใจ ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและร่างกายเปื้อนเลือดของผู้บาดเจ็บ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยและตำรวจได้คอยปลอบ หลังจากเผชิญเหตุการณ์สะเทือนขวัญในครั้งนี้


ต่อมา พ.ต.อ.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก ได้เข้ามาติดตามเหตุการณ์ ณ จุดเกิดเหตุ และสอบถามแฟนสาวของ นายบุญรัตน์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายบุญรัตน์ เคยมาบอกว่าตนเองมีปัญหาส่วนตัวหลายอย่าง รวมถึงภาระหนี้สินที่ถูกติดตามทวงหนี้ จากไฟแนนซ์ รถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ซึ่งก่อนเหตุการณ์ใช้อาวุธปืนยิง นายบุญรัตน์ กับแฟนสาวได้ทะเลาะกัน โดยนายบุญรัตน์ได้ถามว่า ยังรักเขาไหม แต่แฟน สาวไม่พูดด้วยและแยกตัวนั่งอยู่หลังบ้าน ส่วนนายบุญรัตน์ นำเอารูปภาพที่ถ่ายคู่กับแฟนสาวมานั่งอยู่หน้าบ้านและไลฟ์สด ก่อนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองดังกล่าว

 

หนุ่มเครียดไลฟ์สดเล่าปัญหาชีวิตรุมเร้า

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ รวมถึงคลิปไลฟ์สดเอาไปเป็นพยานหลักฐานเพื่อสรุปสำนวนคดีนี้ ส่วนอาการบาดเจ็บ แพทย์พยาบาลโรงพยาบาลพุทธชินราชพิษณุโลก ยังคงให้การช่วยเหลือ อย่างสุดกำลังความสามารถอยู่ในขณะนี้


จากการตรวจสอบไลฟ์เฟซบุ๊กครั้งสุดท้ายของนายบุญรัตน์ พบว่าได้มานั่งหน้าเครียด ก่อนจะหยิบปืนมายิงตัวเอง จากนั้นสัญญาณกันขโมยรถคันหนึ่งได้ดังขึ้น แฟนสาวที่อยู่ในบ้านก็ได้เปิดประตูออกมาดู พบร่างของนายบุญรัตน์จมกองเลือดก็ตกใจสุดขีด พยายามดึงร่างแล้วบอกว่า "ลุกขึ้นมา" ก่อนจะกอดร่างที่เต็มไปด้วยเลือดร้องไห้ขอความช่วยเหลือ นอกจากนี้ยังพบว่า มีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งอายุประมาณ 6-7 ขวบ เดินออกมาจากในบ้าน และตกใจเมื่อเห็นภาพผู้เป็นแม่กำลังกรีดร้อง ก่อนจะถามว่า "แม่ ลุงเป็นอะไร" ก่อนที่เด็กหญิงเองจะร้องไห้ด้วยความตื่นตกใจเช่นกัน
 

 

หนุ่มเครียดไลฟ์สดเล่าปัญหาชีวิตรุมเร้า