แม่วัยสาวขี่จยย.พาลูกหลาน ซ้อนท้ายกลับบ้าน โชคร้ายโดนสายเคเบิ้ลเกี่ยวคอเสียหลัก

จากกรณีที่ เพจเฟซบุ๊ก ข่าวปราการนิวส์ ได้โพสต์แจ้งข่าวที่อาจจะเกิดขึ้นกับประชาชนได้ว่า "ใครรับผิดชอบแบบนี้ แม่ขับขี่รถจักยานยนต์ลูกนั่งมาด้วย จะเข้าบ้านบริเวณ ซอยท้ายบ้าน 40 เกิดสายไฟหล่นมาพันกับรถจักรยานยนต์ทำให้รถจักรยานยนต์

จากกรณีที่ เพจเฟซบุ๊ก ข่าวปราการนิวส์ ได้โพสต์แจ้งข่าวที่อาจจะเกิดขึ้นกับประชาชนได้ว่า "ใครรับผิดชอบแบบนี้ แม่ขับขี่รถจักยานยนต์ลูกนั่งมาด้วย จะเข้าบ้านบริเวณ ซอยท้ายบ้าน 40 เกิดสายไฟหล่นมาพันกับรถจักรยานยนต์ทำให้รถจักรยานยนต์ ล้มแม่ลูกได้รับบาดเจ็บและขณะนี้แม่กับเด็กยังอยู่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลสุมทรปราการ เหตุการณ์แบบนี้ใครรับผิดชอบสงสารเด็กจริงๆ"

ด้าน ร.ต.อ.กันตพัฒน์ ชาวดอน รองสว.สอบสวน สภ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจยย.เกี่ยวสายเคเบิ้ลล้ม มีผู้ได้รับบาดเจ็บภายในซอยท้ายบ้าน 40 (นำผล 2) ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางซอยดังกล่าว พบรถจยย.ฮอนด้า เวฟ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่ ที่กระจกมองข้างฝั่งซ้ายมีสายเคเบิ้ลพัน 

 


ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย มีบาดแผลถลอกเลือดออกตามใบหน้าและร่างกาย แขน ขา ประกอบด้วย นางจุฑามาศ แท่นทอง อายุ 22 ปี น.ส.มณฑาทิพย์ แท่นทอง อายุ 16 ปี ด.ช.ธนาวัฒน์ แท่นทอง อายุ 3 ขวบ และ ด.ช.ธนาธิป สุริยะ อายุ 6 เดือน จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.สมุทรปราการ และในที่เกิดเหตุยังพบสายเคเบิ้ลหย่อนยานลงมาจากเสาไฟฟ้าจำนวนหนึ่ง

 

แม่วัยสาวขี่จยย.พาลูกหลาน ซ้อนท้ายกลับบ้าน โชคร้ายโดนสายเคเบิ้ลเกี่ยวคอเสียหลัก

จากการสอบถาม นางจุฑามาศ ให้การว่า เพิ่งซื้อรถจยย.คันนี้มาได้ไม่นาน ก่อนเกิดเหตุได้ขี่พาน้องสาว ลูก และหลานไปซื้อข้าวข้างนอกเสร็จแล้ว กำลังจะขี่รถกลับบ้าน พอมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นจุดที่มืดจนมองไม่เห็นสายเคเบิ้ลที่ห้อยลงมาจากเสาไฟฟ้า จึงถูกเกี่ยวเข้าที่ลำคอของตนจนรถเสียหลักล้มอย่างแรงจนได้รับบาดเจ็บกันทั้งหมด 

 

โดยคนที่อยู่ละแวกดังกล่าวได้เข้ามาช่วยเหลือก่อนเจ้าหน้าที่จะมาถึง อย่างไรก็ตาม หลังรับเรื่องเจ้าหน้าที่จะได้ติดต่อไปยังเจ้าของสายเคเบิ้ลมาสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

แม่วัยสาวขี่จยย.พาลูกหลาน ซ้อนท้ายกลับบ้าน โชคร้ายโดนสายเคเบิ้ลเกี่ยวคอเสียหลัก