สะเทือนใจคนรักแมว  เผยสาเหตุ น้องสโนว์ จากไปเพราะแพ้แมลงอย่างหนัก

กลายเป็นเรื่องราวสะเทือนใจสำหรับคนรักสัตว์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ค Wassamon Palahong ซึ่งเป็นเจ้าของน้องสโนว์ได้ออกมาเผยว่า แมวเหมียวที่น่ารักน่าเอ็นดูสำหรับบรรดาทาสแมว จากไปเมื่อคืนวานที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้นเธอไม่ได้เล่ารายละเอียดลงลึกอะไรมาก เพราะเธอยังทำใจไม่ได้ จนกระทั่งล่าสุด เธอได้ออกมาโพสต์อีกครั้ง ถึงสาเหตุการจากไปของ น้องสโนว์ โดยเจ้าของแมวระบุว่า ตอนแรกไม่กล้าบอกสาเหตุ ด้วยสภาพจิตใจที่กำลังแย่มาก ทำไรไม่ถูกเลยทีเดียว เมื่อรู้ว่าทุกอย่างมันเร็วเกินไป ก่อนเกิดเหตุเธอได้ออกไปทำธุระข้างนอกบ้าน หลังจากนั้นได้รับสายจากคนที่บ้านว่า น้องสโนว์ได้จากไปแล้ว มีน้ำลายเหนียวๆออกมาเยอะมาก โดยคุณหมอบอกว่า เกิดจากการแพ้แมลงอย่างหนัก น่าจะไปเล่นกับมันหรือไม่ก็งับแมลงเข้าไปในปาก

กลายเป็นเรื่องราวสะเทือนใจสำหรับคนรักสัตว์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ค  Wassamon Palahong ซึ่งเป็นเจ้าของน้องสโนว์ได้ออกมาเผยว่า แมวเหมียวที่น่ารักน่าเอ็นดูสำหรับบรรดาทาสแมว จากไปเมื่อคืนวานที่ผ่านมา  ซึ่งตอนนั้นเธอไม่ได้เล่ารายละเอียดลงลึกอะไรมาก เพราะเธอยังทำใจไม่ได้ จนกระทั่งล่าสุด เธอได้ออกมาโพสต์อีกครั้ง ถึงสาเหตุการจากไปของ น้องสโนว์ 

 

สะเทือนใจคนรักแมว  เผยสาเหตุ น้องสโนว์ จากไปเพราะแพ้แมลงอย่างหนัก

 

โดยเจ้าของแมวระบุว่า ตอนแรกไม่กล้าบอกสาเหตุ ด้วยสภาพจิตใจที่กำลังแย่มาก ทำไรไม่ถูกเลยทีเดียว เมื่อรู้ว่าทุกอย่างมันเร็วเกินไป ก่อนเกิดเหตุเธอได้ออกไปทำธุระข้างนอกบ้าน หลังจากนั้นได้รับสายจากคนที่บ้านว่า น้องสโนว์ได้จากไปแล้ว มีน้ำลายเหนียวๆออกมาเยอะมาก โดยคุณหมอบอกว่า  เกิดจากการแพ้แมลงอย่างหนัก น่าจะไปเล่นกับมันหรือไม่ก็งับแมลงเข้าไปในปาก

 

สะเทือนใจคนรักแมว  เผยสาเหตุ น้องสโนว์ จากไปเพราะแพ้แมลงอย่างหนัก

ทั้งนี้ เจ้าของแมวบอกอีกว่า  เลี้ยงแมวระบบปิดมาตลอด มีพาไปเดินเล่นบ้าง ยอมรับว่าตอนรู้ข่าวสติแตกมาก โกรธทุกคนที่ไม่อยู่บ้าน โกรธตัวเองด้วย แต่สุดท้ายก็เป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ทุกคนมีหน้าที่ ที่ผ่านมาดูแลเขาดีที่สุดแล้ว เรายังรักแมวเหมือนเดิม แต่คงไม่เลี้ยงแมวอีกต่อไปแล้ว

 

สะเทือนใจคนรักแมว  เผยสาเหตุ น้องสโนว์ จากไปเพราะแพ้แมลงอย่างหนัก

 

สำหรับ น้องสโนว์ เป็นแมวที่โด่งดังในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะกลุ่มทาวแมว เพราะลักษณะมีขนสีขาวสะอาดตา แววตาน่ารักสดใส ทำให้ผู้คนต่างหลงใหลในความน่ารักของเจ้าแมวตัวนี้มาก 

หลังจากเรื่องราวถูกแชร์ออกไปนั้น บรรดาทาสแมวก็เข้ามาแสดงความเสียใจ และยังเตือนให้เจ้าของทุกคน ควรเพิ่มความระมัดระวังให้มาก อย่าปล่อยให้ไปกัดแมลงเล่น เพราะอาจจะเกิดเหตุเหมือนดังเช่นนี้ได้ 

ขอบคุณข้อมูลจาก :  Wassamon Palahong