หนุ่มหวังดี เข้าช่วยห้ามผัวเมียร้านยำทะเลาะกัน สุดท้ายถูกแทงดับอนาถ

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 15 ธ.ค. ร.ต.อ.อรุณ สืบสิงห์ รองสารวัตร ( สอบสวน ) สน.พญาไท รับแจ้งเหตุชายถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณหน้าปากซอยเพชรบุรี 22 แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กทม.

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 15 ธ.ค. ร.ต.อ.อรุณ สืบสิงห์ รองสารวัตร ( สอบสวน ) สน.พญาไท รับแจ้งเหตุชายถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณหน้าปากซอยเพชรบุรี 22 แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.บวรภพ สุนทรเรขา ผกก.สน.พญาไท เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน พร้อมประสานรถพยาบาลหน่วยกู้ชีพรพ.รามาธิบดี อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูที่เกิดเหตุบริเวณปากซอยเพชรบุรี 22 หน้าร้านขายโทรศัพท์มือถือ แอดพี โฟน พบโต๊ะเก้าอี้ ขวดเบียร์ และข้าวของร้านยำเจ้อั๋นคนละยำ ที่อยู่ข้างกันกระจักกระจายไปทั่วบริเวณ และยังพบนายขจรจิตร จันแจ้ง อายุ 37 ปี สวมเสื้ยืดสีดำ กางเกงยีนสีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงที่ลำตัวด้านขวาจำนวน 2 แผล เหนือราวนมซ้าย 1 แผล และใต้ราวนมด้านซ้าย 1 แผล รวม 4 แผล นอนหายใจรวยรินอยู่บนฟุตปาทหน้าร้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงเร่งให้การช่วยเหลือนำตัวส่งรพ.ราชวิถี และไม่ทันการนายขจรจิตร เสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการตรวจสอบโดยรอบยังพบมีดทำครัวยาวประมาณ 8 นิ้วตกอยู่หน้าปากซอย

 

หนุ่มหวังดี เข้าช่วยห้ามผัวเมียร้านยำทะเลาะกัน สุดท้ายถูกแทงดับอนาถ

จากการสอบสวนนายหนุ่ย ( นามสมมุติ) อายุ 28 ปี พยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 20.00 น. หลังจากที่ตนเองเสร็จจากการขายของที่พันทิพย์ ได้เดินทางมาที่ร้านขายโทรศัพท์ของเพื่อนรุ่นพี่ เพื่อสังสรรค์กันโดยมีตนเอง เจ้าของร้าน นายขจรจิตรผู้ตายและเพื่อนเจ้าของร้านอีก 2 คน รวม 5 คน นั่งดื่มกินกันที่หน้าร้าน กระทั้งเวลาประมาณ 21.30 น. ชายผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นแฟนของน.ส.อั๋น ชาวเวียดนาม เจ้าของร้านยำเจ้อั๋นคนละยำ ที่อยู่ข้างร้านโทรศัพท์ ซึ่งนั่งดื่มเบียร์อยู่ระแวกนั้นได้เดินมาที่ร้านยำก่อนจะมีปากเสียกัน พวกตนได้ห้ามให้แยกกันไปแล้ว 1 รอบ แต่ผู้ก่อเหตุก็กลับอีกครั้งก่อนจะมีปากเสียงกันรอบ 2 ซึ่งพี่เจ้าของร้าน และนายขจรจิตร ผู้ตายได้พยายามเข้าไปห้าม

 

หนุ่มหวังดี เข้าช่วยห้ามผัวเมียร้านยำทะเลาะกัน สุดท้ายถูกแทงดับอนาถ

นายหนุ่ย กล่าวอีกว่า จากนั้นผู้ก่อเหตุได้เดินไปหยิบมีดหั่นผักที่ร้านยำเดินมาที่หน้าร้านโทรศัพท์พร้อมพูดว่าเรื่องผัวเมียใครอย่ามายุ่ง ทำให้พวกตนต่างพากันวิ่งหนีแต่นายขจรจิตร วิ่งไม่ทันถูกผู้ก่อเหตุใช้มีดจ้วงแทงจำนวนหลายครั้ง ตนจึงคว้าเก้าอี้พลาสติกฟาดไปที่ตัวผู้ก่อเหตุ 1 ครั้ง จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ถือมีดวิ่งไล่แทงตน แต่วิ่งไม่ทันมาทราบภายหลังว่าผู้ก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์แบบผู้หญิงสีดำที่จอดอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุหลบหนีไป ส่วนน.ส.อั๋น เจ้าของร้านยำแฟนผู้ก่อเหตุได้หายตัวไปหลังเกิดเรื่อง อย่างไรก็ตามผู้ก่อเหตุและน.ส.อั๋น มักจะมีเรื่องทะเลาะกันเป็นประจำซึ่งพวกตนก็ไม่ทราบว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร

 

หนุ่มหวังดี เข้าช่วยห้ามผัวเมียร้านยำทะเลาะกัน สุดท้ายถูกแทงดับอนาถ

พ.ต.อ.บวรภพ กล่าวว่า เบื้องต้นทราบผู้ก่อเหตุแล้วซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของเจ้าของร้านยำ ส่วนเจ้าของร้านยำหลังเกิดเหตุได้หายตัวไป ทั้งนี้ยังไม่ทราบว่าทั้งคู่ไปด้วยกันหรือไม่ จากการสอบสวนพยานระบุว่าผู้ตายไม่ได้เคยมีเรื่องกับผู้ก่อเหตุมาก่อน เป็นเพียงพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์แล้วเข้าไปห้ามจนถูกแทงเท่านั้น อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุเพื่อดูเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี รายงานข่าวระบุว่าสำหรับผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงนายขจรจิตร เสียชีวิตในครั้งนี้คือนายมานิต มีมาก อายุ 39 ปี แฟนเจ้าของร้านยำ ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

 

หนุ่มหวังดี เข้าช่วยห้ามผัวเมียร้านยำทะเลาะกัน สุดท้ายถูกแทงดับอนาถ

                                                 (ผู้ก่อเหตุ)