สร้างความเดือดร้อนให้กับเจ้าของบ้านหลังหนึ่งเป็นอย่างมาก

สร้างความเดือดร้อนให้กับเจ้าของบ้านหลังหนึ่งเป็นอย่างมาก เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น จนถึงขั้นเลือดตกยางออก แต่ทว่าหลังจากเกิดเรื่องกลับไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลสอดส่องและตรวจความเรียบร้อยเลย จนกระทั่งวันนี้ก็ผ่านไปเกือบครึ่งเดือนแล้ว

โดยเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v 14 ได้โพสต์คลิป พร้อมระบุข้อความว่า "กล้องวงจรปิดจาก2บ้าน เรื่องเกิด 24 พฤศจิกายน จนถึงวันนี้ยังไม่มีคุณตำรวจเข้ามาเลย เมื่อไม่มีใครทำอะไร ก็ยิ่งคับซอย จากซอยที่เคยเงียบสงบจน 2 บ้านนี้มาอยู่มันกำลังจะกลายเป็น..... ล่าสุดพี่ที่โดนกระทืบประตูรั้วบ้าน กำลังเตรียมหาบ้านย้ายออก ทั้งที่อยู่มา  7 ปี

 

 

ปล.ตอนไปแจ้งความคุณตำรวจได้ให้ข้อคิดกับพวกเราว่าให้หัดนั่งสมาธิทำใจเยอะๆ ขอบคุณค่ะ" ซึ่งในคลิปเป็นเหตุการณ์ในตอนกลางคืน คล้ายกับว่ามีคนกลุ่มหนึ่งกำลังมีเรื่องกัน ซึ่งก่อนหน้านั้นมีสมาชิกในบ้านหลังหนึ่งกำลังนั่งทานอาหารกันอย่างสนุกสนาน
 

 

สาวสุดทนองโพสต์คลิปฟ้อง หลังเพื่อนบ้านเหิมเกริมหนัก

หลังจากที่คลิปนี้ถูกเผยแผ่ออกไปในสื่อสังคมออนไลน์ ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างต่อเนื่อง บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า อย่าหวังพึ่งอะไรกับเจ้าหน้าที่​รัฐ​เลย บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า ประเทศเรา ไม่เคยให้ความสำคัญกับเรื่องพวกนี้ เลย รอให้ตายกันก่อน ถึงจะจัดการทีนึง บ้างเข้ามาคอมเม้นต์ว่า สมัยนี้มีเรื่องกันง่าย​ และก็ตายง่ายด้วย

สาวสุดทนองโพสต์คลิปฟ้อง หลังเพื่อนบ้านเหิมเกริมหนัก

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v 14