จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่งชื่อ " รู้จักมั้ย มิโซ" ได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุ บริเวณถนนสุรวงค์ เขตบางรัก กทม จากภาพในคลิปจะเห็นว่าชายคนหนึ่งยืนโบกซี่อยู่บริเวณเกาะกลางถนน จากนั้นรถแท็กซี่คันหนึ่งขับมาอยู่เลนกลาง ขับปาดเลนมาเลนขวาอย่างกะทนหันพื่อที่จะรับผู้โดยสาร ในขณะเดียวกันรถจยย.ที่ขับมาตามหลังที่มาในเลนขวา ทำให้ชนเข้ากับแท็กซี่อย่างแรง ส่งผลให้คนขับรถจยย.กระเด็นออกจากตัวรถ ไถลไปกับพื้นถนนได้รับบาดเจ็บ โชคดีที่พลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือ

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่งชื่อ " รู้จักมั้ย มิโซ"  ได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุ บริเวณถนนสุรวงค์ เขตบางรัก กทม จากภาพในคลิปจะเห็นว่าชายคนหนึ่งยืนโบกซี่อยู่บริเวณเกาะกลางถนน จากนั้นรถแท็กซี่คันหนึ่งขับมาอยู่เลนกลาง ขับปาดเลนมาเลนขวาอย่างกะทนหันพื่อที่จะรับผู้โดยสาร ในขณะเดียวกันรถจยย.ที่ขับมาตามหลังที่มาในเลนขวา ทำให้ชนเข้ากับแท็กซี่อย่างแรง ส่งผลให้คนขับรถจยย.กระเด็นออกจากตัวรถ ไถลไปกับพื้นถนนได้รับบาดเจ็บ โชคดีที่พลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือ

 

แท็กซี่ขับปาดเลนหวังรับผู้โดยสาร ก่อนชนจยย.ล้มไถลกับพื้นไม่เป็นท่า เพราะความมักง่ายแท้ๆเลย

 

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปนั้น ชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งต่อว่าถึงแท็กซี่คันนี้อีกด้วย 

ขอบคุณข้อมูลจาก : FB@รู้จักมั้ย มิโซ"