วินาทีเกิด​รถตู้รับส่งนักเรียน​ ที่ถนนบ้านแพ้ว-พระประโทน​ ต.หลักสาม​ อ.บ้านแพ้ว​ จ.สมุทรสาคร​

    กรณีทางเพจ กาคาบข่าว ออนไลน์ ได้เผยคลิปจากกกล้องหน้า​รถ..วินาทีเกิดอุบัติเหตุ​รถตู้รับส่งนักเรียน​ ที่ถนนบ้านแพ้ว-พระประโทน​ ต.หลักสาม​ อ.บ้านแพ้ว​ จ.สมุทรสาคร​ เป็นเหตุให้มีนักเรียนเสียชีวิต​ 1​ ราย

  
  อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเช้าวันที่ 21 ม.ค.63 รถตู้รับส่งนักเรียนเกิดอุบัติเหตุชนกับรถยนต์นั่ง บริเวณถนนสายบ้านแพ้ว-พระประโทน (ขาเข้าบ้านแพ้ว) ต.หลักสาม อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร จนเป็นเหตุให้มีนักเรียนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย โดยรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน ฮบ 6020 กรุงเทพ  รับส่งนักเรียน จองโรงเรียนสิรินธรราชวิทยาลัย จังหวัดนครปฐม

วินาทีรถตู้รับส่งนักเรียน พุ่งขึ้นเกาะกลางถนน

 

จากการสอบถาม นายแสวง อายุ 50 ปี คนขับรถตู้ ทราบว่า รถตู้คันดังกล่าวขับมาตามเส้นทางบ้านแพ้ว-พระประโทน (ขาออกบ้านแพ้ว) โดยมีนักเรียนอยู่บนรถประมาณ 8-9 คน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมีรถยนต์กระบะยี่ห้อเชฟโรเลต สีขาว ทะเบียน 2ฒจ 9077 กรุงเทพ ขับแซงขึ้นไปทางด้านซ้ายก่อนที่จะเฉี่ยวท้ายรถตู้ จนทำให้รถตู้เสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลางถนน ไปชนกับเสาไฟส่องสว่างและข้ามไปชนรถยนต์ของประชาชนที่ขับมาตามเลนปกติ  เเละจากหลักฐานกล้องหน้ารถ ของรถยนต์คันที่ตามหลังมา ก็สอดคล้องกับคำบอกเล่าของคนขับรถตู้ โดยวงจรปิดหน้ารถบันทึกภาพรถยนต์กระบะแต่งซิ่ง วิ่งแซงซ้ายไปด้วยความเร็ว จากนั้นเพียงชัวอึดใจก็มีล้อรถยนต์กระเด็นลอยมาชนหน้ารถคันที่เป็นเจ้าของภาพวงจรปิด

 

วินาทีรถตู้รับส่งนักเรียน พุ่งขึ้นเกาะกลางถนน

วินาทีรถตู้รับส่งนักเรียน พุ่งขึ้นเกาะกลางถนน

 

ล่าสุดนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมคนขับกระบะได้ที่โรงงานคอนกรีตในพื้นที่ ต.ชัยมงคล อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ด้วยความร่วมมือแจ้งเบาะแสจากชาวบ้าน เบื้องต้นทราบชื่อคนขับรถยนต์กระบะที่หลบหนีคือ นายเอ นามสมมุติ อายุ 18 ปี  ยอมรับว่าขับรถชนแต่ไม่รู้ว่าชนอะไร โดยตอนเกิดเหตุขับรถมากับเพื่อนอีกหนึ่งคน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

วินาทีรถตู้รับส่งนักเรียน พุ่งขึ้นเกาะกลางถนน

.

วินาทีรถตู้รับส่งนักเรียน พุ่งขึ้นเกาะกลางถนน

 

 

 

 

ขอบคุณ
 กาคาบข่าว ออนไลน์