“นุ้ย เชิญยิ้ม” สุดจะเหลืออด ตอกกลับไม่ไว้หน้านายกฯ หลังมีชื่อโดนเรียกสอบดารา call out ทั้งผัวทั้งเมีย!

เป็นมหากาพย์ดราม่าอย่างต่อเนื่องเมื่อตลกชื่อดัง “นุ้ย เชิญยิ้ม” สุดจะเหลืออด ตอกกลับไม่ไว้หน้านายกฯ หลังมีชื่อโดนเรียกสอบดารา call out ทั้งผัวทั้งเมีย!

เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ จากสถานการณ์โรคระบาดโควิด19 ส่งผลให้ประชาชน เเละเหล่าคนในวงการบันเทิงออกมาเเสดงความคิดเห็นเป็นวงกว้าง ซึ่งบางครั้ง ข้อความก็ประกอบด้วยถ้อยคำไม่เหมาะสม เนื่องจากใช้ข้อความที่รุนเเรงในการเเสดงความคิดเห็น โดยสำหรับรายชื่อของดาราที่คาดว่าจะถูกร้องเรียนให้เอาผิด อาทิ ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด, นุ้ย เชิญยิ้ม ชูเกียรติ เอี่ยมสุข, ณภัทร ชุ่มจิตตรี หรือ คิงก่อนบ่าย ,เอกชัย ศรีวิชัย ,มดดำ คชาภา ตันเจริญ , เพชร การุณพล เทียนสุวรรณ , แม็ก ณัฐวุฒิ เจนมานะ , ดนุภา คณาธีรกุล, ปอย ตรีชฎา

 

นุ้ย เชิญยิ้ม call out

นุ้ย เชิญยิ้ม call out

ลาซาด้าลดหนัก
 

แต่ทว่าเรื่องราวกลับบานปลาย กลายเป็นดราม่าครั้งใหญ่ เมื่อ “นายสนธิญา สวัสดี” ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร นั้นก็ได้ยื่นหนังสือถึงผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ให้ตั้งคณะกรรมการติดตาม กำกับ ดูแล ตรวจสอบ กรณีการ Call out ของดารา นักร้อง และผู้มีชื่อเสียง ที่ออกมาเเสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์โควิด 19 ในปัจจุบัน ที่ไม่ตรงกับความเป็นจริง ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดต่อ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เเละ พ.ร.ก.สถานการณ์การบริหารในสถานการณ์ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.โรคติดต่อฯ    โดยได้ยื่นเอกสารพร้อมแนบรายชื่อดารา นักร้อง และผู้มีชื่อเสียง จำนวนกว่า 20 รายชื่อ เพื่อให้ตรวจสอบพฤติกรรม โดยหนึ่งในนั้นรายชื่อลำดับเเรกๆคือ "ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด-นุ้ย เชิญยิ้ม"

 

นุ้ย เชิญยิ้ม call out

 

นุ้ย เชิญยิ้ม call out

เเละล่าสุด “นุ้ย เชิญยิ้ม” สุดจะเหลืออด ตอกกลับไม่ไว้หน้านายกฯ หลังมีชื่อโดนเรียกสอบดารา call out ทั้งผัวทั้งเมีย โดยงานนี้ นุ้ย เชิญยิ้ม ก็ได้โพสต์อินสตราเเกรมส่วนตัวว่า "อย่าหาทำเลยครับ ถ้าท่านผู้นำทำดีแล้ว ไม่มีใครเขาออกมาพูด ออกมาด่าให้เสียเวลาทำมาหากินหรอกครับ อย่าปิดหู ปิดตา ดาราก็คือประชาชน และ ประชาชนเขาก็สนับสนุนดารา และยังสนับสนุนทางการเมืองเมื่อตอนที่พวกท่านมาหาเสียงเผื่ออาสาเข้ามาดูแลบ้านเมืองไง..ปัดโธ่!!!เข้าใจยัง.ฮะฮะฮะ"

 

นุ้ย เชิญยิ้ม call out

 

อีกทั้งยังได้อัดคลิปวีดิโอโดยเผยว่า "ผมก็เป็นประชาชนคนนึงอ่ะ มันจะแสดงความคิดเห็นอะไรไม่ได้เลยหรอ ประชาธิปไตย จะมาปิดปาก ปิดหูปิดตาเพื่ออะไร โตมาจนครึ่งคนแล้ว อยากเห็นความถูกต้องมันจะเป็นไร ที่ผมว่าเนี่ยไม่ได้ว่าใคร แต่ผมว่าผู้บริหาร เจาะจงไปที่ผู้บริหาร รักก็ต้องรักให้ถูกต้องด้วย ผิดต้องว่าผิด ถูก ต้องว่าถูกไม่ใช่ รักรักรัก หลับหูหลับตารัก มันต้องแยกแยะสิ"

 

นุ้ย เชิญยิ้ม call out

นุ้ย เชิญยิ้ม call out


ลาซาด้าลดหนัก