"น้องเทนนิส" รับอัดฉีดเพิ่มอีก 1ล้าน จากม.กรุงเทพธนบุรี

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี มอบเงินสดอัดฉีด 1 ล้านบาท ให้กับ น้องเทนนิส หลังคว้าทองประวัติศาสตร์

   หลังจากที่ “น้องเทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ยอดเทควันโดสาวไทย จารึกประวัติศาสตร์คว้าเหรียญทองเเรกให้กับทัพนักกีฬาไทย ใน โอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ ประเทศญี่ปุ่น จากการแข่งขันเทควันโด รุ่น 49 กก.หญิง  ถือเป็นเหรียญโอลิมปิก เหรียญที่2ของน้องเทนนิส ต่อจากการได้เหรียญทองแดง  ในโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

น้องเทนนิส รับอัดฉีดเพิ่มอีก 1ล้าน จากม.กรุงเทพธนบุรี

เกี่ยวกับเรื่องของโบนัสเงินอัดฉีดนั้น ทาง  ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมให้เงินอัดฉีดโบนัสจำนวน 12 ล้านบาท จากการกีฬาแห่งประเทศไทย โดยกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ  พาณิภัค ถือเป็นนักกีฬาความหวังของเราและแฟนกีฬาไทย แน่นอนว่า หากเจ้าตัวคว้าเหรียญทองสำเร็จ ทางการกีฬาแห่งประเทศไทย โดยกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ก็พร้อมอัดฉีดเงินสนับสนุนให้กับนักกีฬาทันทีเป็นจำนวนเงิน 12 ล้านบาท ตามข้อกำหนด ซึ่งก็จะแบ่งจ่าย โดยจ่ายเป็นก้อนในอัตราร้อยละ 50 ส่วนที่เหลืออีกร้อยละ 50 แบ่งจ่ายเป็นรายเดือน ภายในระยะเวลา 4 ปี ส่วนเหรียญเงินได้ 7.2 ล้านบาท และทองแดงได้ 4.8 ล้านบาท

น้องเทนนิส รับอัดฉีดเพิ่มอีก 1ล้าน จากม.กรุงเทพธนบุรี

สำหรับการจ่ายเงินรางวัลมี 2 แบบ ถ้านักกีฬาเลือกแบบ 12 ล้าน ก็จะแบ่งจ่าย ก็ถือเป็นการช่วยให้นักกีฬาสามารถจัดสรรรายได้ในระยะยาว ส่วนอีกแบบก็คือจ่ายครั้งเดียวเป็นก้อน 10 ล้านบาท

น้องเทนนิส รับอัดฉีดเพิ่มอีก 1ล้าน จากม.กรุงเทพธนบุรี

   ล่าสุดนั้น ศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ซึ่งถือเป็นผู้สนับสนุนคนสำคัญคนหนึ่งของ “น้องเทนนิส” เนื่องจากมอบทุนการศึกษาให้เรียนระดับปริญญาโท คณะรัฐศาสตร์ หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต ในปัจจุบัน ได้มอบเงินสด 1 ล้านบาท ให้กับ น้องเทนนิส  เพื่อเป็นการตอบแทนและเป็นรางวัลที่น้องอดทนพยายามฝ่าฟันอุปสรรค จนก้าวขึ้นมาถึงจุดสูงสุดในวันนี้   ซึ่งปัจจุบัน น้องเทนนิส เป็นนักศึกษาของ ม.กรุงเทพธนบุรี 

น้องเทนนิส รับอัดฉีดเพิ่มอีก 1ล้าน จากม.กรุงเทพธนบุรี

 

โปรโมชั่นลาซาด้า