"น้องเทนนิส"ถึงขั้นนอนไม่หลับ อัดคลิปขอบคุณคนไทย เป็นเหรียญทองที่รอคอยมาทั้งชีวิต

"น้องเทนนิส"พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เปิดใจผ่านอินสตาเเกรมส่วนตัว ขอบคุณแฟนกีฬาชาวไทย เป็นกำลังใจที่สำคัญมากๆ วันนี้เราก็ทำได้แล้วนะคะ

  คว้าเหรียญทองโอลิมปิกประวัติศาสตร์ได้อย่างสุดยอด สำหรับ "น้องเทนนิส"พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ จอมเตะสาวไทย ที่เค้นฟอร์มปล่อยทีเด็ดไล่เตะลำตัวใส่ อาเดรียน่า อิเกลเซียส คู่แข่งชาวสเปน  ทำแต้มมเเซงในช่วง 7วินาทีสุดท้าย ก่อนที่เจ้าตัวจะเอาชนะไป 11-10 คะแนน ประเดิมคว้าเหรียญทองเเรกให้กับทัพนักกีฬาไทยในโอลิมปิกเกมส์ 2020 ในการแข่งขันเทควันโด รุ่น 49 กก.หญิง  กีฬาโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่32 "โตเกียว2020" ประเทศญี่ปุ่น เมื่อช่วงค่ำวันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม 2561ที่ผ่านมา

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

น้องเทนนิส
 เเละล่าสุดนั้นทางไอจีของ  น้องเทนนิส panipak2540  ได้อัดคลิปผ่านไอจีสตอรี่ ดีใจถึงขั้นนอนไม่หลับ พร้อมกับโพสต์คลิปติ๊กต๊อก โดยน้องเทนนิสกล่าวว่า "สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิสก็อยากจะมาขอบคุณนะคะที่เมื่อวานติดตามเชียร์นิสและก็จูเนียร์ค่ะ เป็นกำลังใจที่สำคัญมาก ๆ เลยค่ะ วันนี้เราก็ทำได้แล้วนะคะ ได้เหรียญทองโอลิมปิกกลับบ้านแล้วล่ะค่ะ เย้"

น้องเทนนิส

 

น้องเทนนิส

น้องเทนนิส

น้องเทนนิส

"อันนีนะคะ ก็อยากจะมอบให้ทุกคนเลยค่ะที่ติดตามและก็คอยซัพพอร์ตเรานะคะ มันก็เป็นเหรียญทองที่นิสรอคอยมาทั้งชีวิตค่ะ ก่อนหน้าคือคือแบบ มีการฝึกซ้อมที่หนักมาก ร้องไห้ทุกวัน ท้อมาก ๆ ค่ะ แบบไม่เคยเจอการฝึกซ้อมที่..หนักที่สุดเท่าที่จะมีมานะคะ นิสว่าแบบ ผ่านมาได้ก็แบบว่า ดีใจมากค่ะ แล้วก็ได้เหรียญทองกลับบ้านด้วย ดีใจจริง ๆ ค่ะ แล้วก็ขอขอบคุณทุกคนอีกครั้งนึงนะคะ ขอบคุณอีกครั้งนึงค่ะ เจอกันที่ไทยนะคะ บ๊ายบาย"

น้องเทนนิส

น้องเทนนิส

 

ขอบคุณ
 panipak2540 

 

โปรโมชั่นลาซาด้า