"ผบ.ทอ."ยกย่อง "น้องเทนนิส" สร้างความฮึกเหิมและภาคภูมิใจให้กับทัพนักกีฬาไทย

"ผบ.ทอ."ชื่นชมยินดีกับ ผู้หมวดเทนนิสเรืออากาศตรีหญิง พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ยอดเทควันโดสาวไทย

กองทัพอากาศ ขอแสดงความยินดีกับเรืออากาศตรีหญิง พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ คว้าเหรียญทองเเรกให้กับทัพนักกีฬาไทย ในการแข่งขันเทควันโด รุ่น 49 กก.หญิง กีฬาโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่32 "โตเกียว2020"ประเทศญี่ปุ่น

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 


โดย พลอากาศเอก แอร์บูล  สุทธิวรรณ ผู้บัญชาการทหารอากาศ แสดงความยินดีกับ  “หมวดเทนนิส” เรืออากาศตรีหญิง พาณิภัค  วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโดหญิง สามารถคว้าเหรียญทองแรก ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020

ผบ.ทอ.ยกย่อง น้องเทนนิส

ผบ.ทอ.ชื่นชม  น้องเทนนิส ที่ ไม่ท้อถอยแม้คะแนนเป็นรอง จนสามารถพลิกเกมส์เอาชนะคู่ต่อสู้ได้ และได้เหรียญทองแรกในการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งเป็นผลมาจากความมุ่งมั่นตั้งใจในการเก็บตัวฝึกซ้อมอย่างมีวินัย ทุ่มเท และฝึกฝนแม้จะอยู่ห้วงเวลาที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิดฯ อย่างรุนแรงก็ตาม ซึ่งชัยชนะครั้งนี้ได้สร้างความฮึกเหิมและภาคภูมิใจให้กับทัพนักกีฬาไทย

 

พลอากาศโท ฐานัตถ์  จันทร์อำไพ โฆษกกอองทัพอากาศ เปิดเผยว่า พลอากาศเอก แอร์บูล  ขอเชิญชวนกำลังพลกองทัพอากาศและประชาชนร่วมส่งกำลังใจเชียร์ จ่าอากาศโทหญิง จงกลพรรณ  กิติธรากุล นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย (ประเภทหญิงคู่)  และ จุฑามาศ  จิตรพงศ์ นักกีฬามวยสากลสมัครเล่นหญิงทีมชาติไทย ซึ่งเป็นนักกีฬาสังกัดกองทัพอากาศ  รวมถึงนักกีฬาทีมชาติไทยทุกคนที่เข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิก โตเกียว 2020 ให้มีสติ มีความอดทนอดกลั้น ใช้ความเพียรและปัญญา เพื่อนำชัยชนะ เกียรติยศ และชื่อเสียงกลับมาสู่ประเทศไทย

ผบ.ทอ.ยกย่อง น้องเทนนิส

ทั้งนี้ทอ.แจ้งว่า  เนื่องจากการประดับยศเรืออากาศตรีหญิง กำหนดขึ้นหลัง น้องเทนนิส เริ่มเก็บตัวฝึกซ้อมและอยู่ในช่วงโควิดระบาดรุนแรง จึงยังไม่มีภาพ ติดยศ เรืออากาศตรีหญิง

ผบ.ทอ.ยกย่อง น้องเทนนิส

 

โปรโมชั่นลาซาด้า