"บาส-ปอป้อ" เปิดใจ เสียดายพ่ายเจ้าภาพตกรอบอลป. ตั้งเป้าไว้สูงหวังคว้าเหรียญ

"บาส-ปอป้อ" พร้อมลุยต่อโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 รับสุดเสียร่วงรอบก่อนรองชนะเลิศ โตเกียว เกมส์2020 ครั้งนี้เราก็ตั้งเป้าไว้สูง

    “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย แบดมินตันคู่ผสมไทย มืออันดับ 2 ของโลก ที่จอดป้ายไว้ที่ก่อนรองชนะเลิศ โอลิมปิก 2020 กรุงโตเดียว ประเทศญี่้ปุ่น ด้วยความพ่ายแพ้ต่อ ยูตะวาตานาเบ้ กับ อริสะ ฮิกาชิโนะ คู่มือวางอันดับ 5 ของรายการจากญี่ปุ่น 1-2 เกม พร้อมทั้งได้เปิดเผยว่า คู่เรายังเล่นไม่ดีพอ ตีเสียจังหวะและผิดพลาดเองกันค่อนข้างมากด้วย ในขณะที่คู่แข่งต้องยอมรับว่าพัฒนาขึ้นมากจริง ๆ 

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 


บาส-ปอป้อ กล่าวอีกว่า มีคำถามว่าในช่วง 1-2 ปีนี้ เราทั้งคู่มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะในช่วงก่อนมาแข่งโอลิมปิกเกมส์ก็มีความพร้อมค่อนข้างมาก แต่ก็ต้องมาพลาดโอกาสในการคว้าเหรียญรางวัลนั้นรู้สึกเสียดายหรือไม่ บอกตามตรงว่าทุก ๆ ครั้งที่ลงแข่งขันในทุกๆ รายการเราก็หวังที่จะทำผลงานให้ดี และมีโอกาสก็มองไปถึงแชมป์ และโอลิมปิกเกมส์ครั้งนี้เราก็หวังกันสูงกับการคว้าเหรียญรางวัล และที่ผ่านมาเราก็เก็บตัวฟิตซ้อมกันอย่างหนักทั้งในคอร์ตและการทำสมาธิเพิ่มความมั่นใจ แต่เมื่อไม่สามารถทำตามที่คาดหวังก็แน่นอนว่ามีความเสียดายอย่างมาก

บาส-ปอป้อ

บาส-ปอป้อ
“ครั้งนี้เราก็ตั้งเป้าไว้สูงเหมือนกัน ถามว่าเสียดายไหม ก็เสียดายเหมือนกันค่ะ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ นอกจากต้องเดินหน้าต่อในแมตช์ต่อไป จนกว่าจะถึงโอลิมปิกเกมส์อีก 3 ปีข้างหน้า” ปอป้อ กล่าว   สำหรับโอลิมปิกเกมส์ ครั้งต่อไปจะแข่งขันเป็นครั้งที่ 33 กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส จะเป็นเจ้าภาพในปี 2024

 

โปรโมชั่นลาซาด้า