หยอง ลูกหยี เดือดหนัก จวกม็อบเด็กรุ่นใหม่ ลั่นรัฐบาลรออะไรอยู่ไม่จัดการสักที

เรียกว่าระอุต่อเนื่องกับการออกมาแสดงความคิดเห็นของคนบันเทิงในหลายๆมุมมองของทิศทางการเมืองและการจัดการปัญหาโควิด-19 ของรัฐบาล ล่าสุดอีกหนึ่งตลกชื่อดัง หยอง ลูกหยี

  เรียกว่าระอุต่อเนื่องกับการออกมาแสดงความคิดเห็นของคนบันเทิงในหลายๆมุมมองของทิศทางการเมืองและการจัดการปัญหาโควิด-19 ของรัฐบาล ล่าสุดอีกหนึ่งตลกชื่อดัง หยอง ลูกหยี ได้ออกมาอัดคลิปกล่าวถึงสถานการณ์ตอนนี้ว่า... ตนรู้สึกหมั่นไส้รัฐบาลที่รออะไรอยู่ รอให้คนพวกนี้เหิมเกริมทำไม มาด่าพ่อ แม่ บิดเบือนความจริงทั้งหมด เเล้วใครอยู่เบื้องหลังก็รู้อยู่แล้ว เอาไว้ทำไม ดูธนาธรออกมาแต่ละครั้งถามไปทั่ว สงสัยโน่นสงสัยนี่ สงสัยทุกอย่างแต่รัฐบาลก็ชี้แจงได้หมด แต่ฝั่งนั้นเอาไปลงโซเชียลเอาไปหลอกเด็กคนศึกษาไม่ทัน 
 

 

หยอง ลูกหยี

 

ลาซาด้า

 

โดยทาง หยอง ลูกหยี กล่าวว่า ธนาธรไม่ถามตัวเองบ้างว่าเรือยอร์ชไฟไหม้ยังไง เสียภาษีแบบไหน พ่อแม่โดนคดีกี่พันไร้ราชบุรี น้องชายโดนคดีอะไรอย่างงี้ทำไมไม่ตอบประชาชนละ เอาแต่จ้องจะล้มล้างสถาบันอย่างเดียว คนที่เค้าจงรักภักดียังมีอีกเยอะ  ถ้าเค้าลุกออกมากันเมื่อไหร่พวกนี้จะไม่มีแผ่นดินอยู่

 

หยอง ลูกหยี

 

หยอง ลูกหยี

 

ตอนนี้ตนไม่กลัวถึงเวลาก็อัดอั้นตันใจเหมือนกัน ต้องพูดมันเกินไป ขนาดศาลปล่อยก็ละเมิดคำสั่งศาล แกล้งอดข้าวบ้างละ บอกไม่สบายอีกวันหนึ่ง ไปม็อบ อยู่ในศาลไปยืนบนเก้าอี้ท้าทายอำนาจเค้าเกินไป  รัฐบาลต้องเอาจริงเอาจังแล้วต้องหาโฆษกเก่งๆสิระกับปารีณา พอก่อน ทำให้เสียหาย

 

หยอง ลูกหยี

 

ชมคลิป
 

ลาซาด้า