ลีน่าจัง ฟาดเดือด ลั่น อย่าโลกสวย ลิซ่า ใส่ ชฎา น้องกำลังมากู้ชาติให้เรา

ลีน่าจัง ฟาดเดือด ลั่น อย่าโลกสวย ลิซ่า ใส่ ชฎา น้องกำลังมากู้ชาติให้เรา

จากกรณี มิวสิควิดีโอซิงเกิลเดี่ยวล่าสุด LALISA ของ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ศิลปินสาวชาวไทยซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติเกาหลี  แบล็คพิงค์ (Blackpink) เผยแพร่ออกมาเมื่อวันที่ 10 ก.ย. พบว่ามีผู้ชมอย่างล้นหลามจนติดอันดับ 1 ในยูทูป นอกจากนี้ตัวเอ็มวียังเป็นที่กล่าวถึง ในด้านผสมผสานความเป็นสากลกับศิลปะไทยเข้าด้วยกัน แต่ก็มิวายถูกชาวเน็ตบางกลุ่มออกมาตำหนิฉากที่เธอนั้นใส่ชฎาบนศีรษะ  ว่าสมควรหรือไม่ ซึ่งครูด้านนาฏศิลป์ได้ออกมาเผยในภายหังว่าที่ลิซ่าใส่บนศีรษะนั้นคือ"รัดเกล้ายอด" ไม่ใช่ชฎา อย่างที่หลายคนคิดกัน
 

ลีน่าจัง ฟาดเดือด

 

ลีน่าจัง ฟาดเดือด

 

ลาซาด้า

 

ล่าสุด ลีน่า จังจรรจา ได้ออกมาไลฟ์สดจวกคนที่ออกมาตำหนิ ลิซ่า โดยกล่าวว่า"มีคนมาแหกบอกว่าอยากต่อยหน้าลิซ่า BLACKPINK เพราะเอา ชฎา มาใส่  โถ...รู้มั้ยว่าเพลงของเขามีคนดูเป็น 1,000 ล้าน ต้องขอบคุณ ลิซ่า ซะด้วยซ้ำเพราะว่า ทำให้คนรู้จักประเทศไทย อยากมาเที่ยวประเทศไทย ประเทศเรายิ่งกำลังแย่อยู่ จนกันไม่มีปัญญาใช้หนี้เป็นล้านล้านล้าน ต้องขอบคุณ ลิซ่า ชั่วโมงเดียวมีคนดูเขาแล้ว 10 ล้าน พวกดัดจริต...เรื่องมาก มันบอกว่าทำไมถึงเอา ชฎา ไปใส่หัวแล้วไปเต้น แบบนั้น ..รู้หรือเปล่า ต้องขอบคุณ ลิซ่า ด้วยซ้ำเพราะเค้าเนี่ยทำให้คนทั่วโลกรู้จักประเทศไทย ทำให้มีคนอยากมาเที่ยวประเทศไทย เรายิ่งจนอยู่ไม่มีจะ...อยู่ ก็หวังพึ่งการท่องเที่ยว ...อย่ามาโลกสวยเลย..."

 

ลีน่าจัง ฟาดเดือด

 

ลีน่าจัง ฟาดเดือด
 

ลิซ่า เค้าเกิดที่บุรีรัมย์ แล้วก็ยังเอาปราสาทพนมรุ้ง ที่เป็นจุดท่องเที่ยวสำคัญของบุรีรัมย์ซึ่งเป็นบ้านเกิดของน้องเอง มาไว้ใน mv นะคะ ต้องขอบคุณ ลิซ่า  ด้วยที่ทำให้ต่างชาติอยากมาเที่ยว เพราะว่าคนดู ลิซ่า ทีนึงเป็น 1,000 ล้านคนนะจ๊ะที่มาพูดมาก รู้มั้ยว่า ลิซ่า นี่แหละจะมากู้ชาติให้เรา ทำให้พวกเราเนี่ยมีรายได้ ขอบคุณ ลิซ่า มากๆ ขอบคุณที่ทำให้คนทั่วโลกรู้จักประเทศไทยพวกเราจะได้ลืมตาอ้าปากก็เพราะ ลิซ่า นี่แหละจ้า ขอบคุณ ลิซ่า นะจ๊ะลูกรัก หนูกำลังจะช่วยประเทศชาตินะลูก หนูกำลังจะทำให้คนทั้งโลกรู้จักประเทศไทย ทำให้เค้าอยากมาเที่ยวนะจ๊ะ ทำให้พวกเราลืมตาอ้าปากได้เพราะพวกเราเป็นหนี้อยู่เป็น ล้านล้านล้าน ไม่รู้จะเป็นขอทาน ฆ่าตัวตายอีกไม่รู้เท่าไหร่ ขอบใจมากนะลูก หนูช่วยชาติ ช่วยประเทศไทยเลยนะลูกรัก เห็นแล้วน้ำตาจะไหล
 

ลีน่าจัง ฟาดเดือด

 

ลาซาด้า