ลือสะพัด ณวัฒน์ลี้ภัย ต่างประเทศ เร่งรีบติดต่อราชการ

ลือสะพัด ณวัฒน์ลี้ภัย เร่งรีบติดต่อราชการ ที่กระทรวงการต่างประเทศ

ออกมาเคลื่อนไหวทางการเมืองอย่างชัดเจนมากขึ้นตั้งแต่ช่วงที่โควิดระบาดอย่างหนักที่ทำให้ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เจ้าพ่อเวทีนางงามมิสแกรนด์ ถึงกับเดือดดาลอยู่หลายวันขณะที่กำลังรักษาตัวอยู่ เนื่องจาก ณวัฒน์ติดโควิด กระทั่งล่าสุด อาการของเจ้าพ่อนางงามและพิธีกรชื่อดังได้รักษาตัวจนอาการดีขึ้นแล้ว พร้อมกันยังเจ้าตัวยังคงเคลื่อนไหวในด้านต่างๆ อย่างต่อเนื่อง


ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil

อย่างก่อนหน้านี้ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก็ได้ออกมาฟาดถึงดราม่า นางงามมิสแกรนด์แต่งชุดพร้อมมงกุฎแบบเต็มยศ เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจาก น้ำท่วม เนื่องด้วยอิทธิพลของ พายุเตี้ยนหมู่  หรือ พายุดีเปรสชั่นเตี้ยนหมู่ ซึ่งพิธีกรดังได้ออกมาระบุข้อความฟาดว่า "จงบรรยายความ 2 ภาพนี้ครับระหว่างใส่มงกุฎไปจริงไปช่วยแต่บางคนดราม่า

 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil

 

และท่านรัฐมนตรีช่วยใช้แฟ้มภาพปี 63 แล้วรีทัชลบภาพคนอื่นออกแต่ลงวันที่ 26/9/64 #ค่าของคนอยู่ที่ผลของงาน #ซื่อกินไม่หมดคดกินไม่นาน" งานนี้ทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้ง ณวัฒน์ ยังไม่มีแผ่ว เพราะเจ้าตัวได้สวนกลับนายกรัฐมนตรีอีกว่า "ถ้าสวดมนต์แล้วไล่พายุได้  ผมจะสวดมนต์ไล่พวกเผด็จการโกงกินบ้านเมืองก่อนดีกว่าครับ"

 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

ทว่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล นี้ดูเหมือนว่าจะมีเรื่องให้ได้ติดตามกันต่อยาวๆ เนื่องจากล่าสุด เจ้าตัวโผล่ไปที่ ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ เพื่อทำเรื่องต่อราชการ ก่อนที่จะมีคนถามว่า มาติดต่อเรื่องอะไร หลังจากนั้น ณวัฒน์ ได้ตอบกลับไปเพียงสั้นๆ ว่า มากระทรวงการต่างประเทศ จะลี้ภัย ทว่า ณวัฒน์ ไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรเพิ่มเติม

กระทรวงการต่างประเทศ


จากนั้น ณวัฒน์ อิสรไกรศีล จึงได้เร่งรีบเพื่อไปยังที่ตั้งของสำนักงานหนังสือเดินทาง ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา กระทรวงการต่างประเทศ  ซึ่งทำให้หลายๆ คนสงสัยว่า ณวัฒน์ลี้ภัย จริงหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ทางทีมข่าวจะติดตามสืบข้อเท็จจริงเรื่องนี้มาให้ได้ทราบและรายงานความคืบหน้าต่อไป

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil

ข้อมูลจาก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า