เปิดชื่อบริษัทชนะการเสนอค่าซ่อมรถจีโน่ 5 คัน  47 ล้าน

บช.น. ส่งรถจีโน่ไปซ่อม 5 คัน ค่าซ่อมกว่า 47 ล้าน ลงชื่อ พล.ต.ต.โชคชัย เหลืองอ่อน รอง ผบช.น.ปฏิบัติราชการแทน ผบช.น.เป็นผู้เซ็นคำสั่ง โดยผู้ชนะได้แก่ บริษัท เค ทรี คอร์ปอเรชั่น จำกัด

วันที่ 5 ตุลาคม 2564 มีรายงานว่ากองบัญชาการตำรวจนครบาล หรือ บช.น. ส่งรถจีโน่ไปซ่อม โดยได้ประกาศเรื่องผู้ชนะการเสนอราคา จ้างซ่อมแซมรถฉีดน้ำแรงดันสูงควบคุมฝูงชน (จีโน่) ที่ชำรุดเสียหาย จากกรณีการชุมนุมสาธารณะ จำนวน 5 คัน ราคาค่าซ่อมรถจีโน่รวมเป็นเงินกว่า 47 ล้านบาท

 

 

แจกส่วนลดลาซาด้า

ส่งรถจีโน่ซ่อม 47 ล้านบาท

 

โดย บช.น. เผยว่าใช้วิธีการคัดเลือก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ลงชื่อ พล.ต.ต.โชคชัย เหลืองอ่อน รอง ผบช.น.ปฏิบัติราชการแทน ผบช.น.เป็นผู้เซ็นคำสั่ง

ภายในประกาศ ระบุข้อความว่า ตามที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้มีหนังสือเชิญชวนให้ผู้ประกอบการ ยื่นขอเสนอราคารายการ จ้างซ่อมแซมรถฉีดน้ำแรงดันสูงควบคุมฝูงชน ที่ชำรุดเสียหาย

 

กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้พิจารณาผู้ที่มีคุณสมบัติถูกต้องตามที่ราชการกำหนด และผ่านเกณฑ์การพิจารณาในการเสนอราคา คือ บริษัท เค ทรี คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดยเสนอราคา 47,080,000 บาท (สี่สิบเจ็ดล้านแปดหมื่นบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่นๆ ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง

 

ค่าซ่อมรถจีโน่

 

 

แจกส่วนลดลาซาด้า