แอฟ ทักษอร ชี้แจงล่าสุด หลังมีข่าวซุ่มคบหนุ่มใหม่ ลั่นไม่เคยให้สัมภาษณ์ที่ไหน

แอฟ ทักษอร เคลื่อนไหวชี้แจงล่าสุด หลังตกเป็นข่าวมีความรักใหม่ซุ่มคุบหนุ่มรุ่นน้องโปรไฟล์ดี ลั่นไม่เคยให้สัมภาษณ์ที่ไหน

หลังจากที่เพจเจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ใบ้ปริศนาสถานะหัวใจของคุณแม่คนสวยแสนดี ว่าตอนนี้คุณแม่มูฟออนมีความรัก แถมเป็นหนุ่มรุ่นน้องโปรไฟล์เริ่ด จนหลายคนโฟกัสไปที่คุณแม่คนสวยอย่าง "แอฟ ทักษอร" อีกทั้งชาวเน็ตยังตามสืบว่าหนุ่มรุ่นน้องคนนั้นเป็นใคร ซึ่งความเป็นไปได้น่ไปตกอยู่ที่ 4 หนุ่มหล่อโปรไฟล์ดี เช่น ตี๋ ธนพล, หมอเน๋ง ศรัณย์, ต่อ ธนภพ และ ทิม พิธา เพราะว่าหนุ่มๆเหล่านี้ชื่นชอบ และมีบางคนที่แม่แอฟเข้าไปคอมเมนต์ด้วยบ่อยๆ

 

แอฟ ทักษอร เคลื่อนไหวชี้แจงล่าสุด หลังมีข่าวซุ่มคบหนุ่มใหม่ ลั่นไม่เคยให้สัมภาษณ์ที่ไหน

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

"แอฟ ทักษอร" ตอบแล้ว หลังถูกแซวคุยเด็ก เผยสถานะ ทิม-ต่อ-ตี๋

8 ตุลาคม : หลังจากที่มีเพจข่าวออกมาฟันธงว่า แม่ กำลังอินเลิฟ แถมหนุ่มที่คุยยังเป็นรุ่นน้อง แต่โปรไฟล์เริด และเป็นที่หมายปองของสาวๆ งานนี้ชาวเน็ตก็แอบแทใจเชียร์ให้ แม่ ที่เพจดังพูดถึงเป็น แอฟ ทักษอร คุณแม่คนสวยสุดสตรอง เพราะอยากให้แม่มีความรักครั้งใหม่ และมีคนดีๆ มาดูแล  ล่าสุด "แอฟ ทักษอร" ได้เปิดใจพูดถึงเรื่องนี้หลังจากที่มีชาวเน็ตชี้เป้าว่าหนุ่มใหม่ของแม่ต้องเป็นพระเอก ต. ต่อ ธนภพ หรือ ตี๋ ธนพล และมีชื่อของ ทิม พิธา ติดโผเข้าวินมาด้วย


ซึ่งงานนี้สาวแอฟได้เปิดใจกับ แจ็คเกอรีน บันเทิงไทยรัฐ ว่าที่แม่ชมเปิดประเด็นเวลาไปถ่าย 3 แซ่บชอบแซว เพราะอยากให้แม่แอฟมีแฟนใหม่ส่วนน้องต่อ ธนภพ ตัดไปได้เลย ตั้งแต่ถ่ายละครจบก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย ส่วนกับ ทิม พิธา รู้จักกัรมายาวนานมาก รู้จักทั้งต่าย ชุติมา บ้านอยู่แถววิภาวดี เห็นคอมเมนต์ไม่ต้องตกใจเพราะรู้จักมาก่อนหน้านี้


แอฟยืนยันชัดเจนว่าช่วงนี้เหงามาก ไม่มีใครคุยเลย ทุกวันนี้ตื่นตี 4 ขึ้นรถตู้ตี 5 ไปถ่ายซีรีส์ให้หม่อมน้อย ส่วนน้องที่หน้าตี๋ๆ น้องบอยแบนด์ชื่นชอบแอฟเฉยๆ คนนี้แอฟบอกว่ารุ่นหลาน ไม่เกี่ยว แอฟยืนยันว่าตอนนี้ โสด เหงา จีบได้ แต่จะว่างรึเปล่า ไม่รู้เพราะอยู่กับหม่อมน้อยตลอด"

ทั้งนี้ แอฟ ทักษอร ได้ออกมาแชร์ข้อความดังกล่าวผ่านไอจีสตอรี่ พร้อมระบุแคปชั่นว่า "นี่ไม่ใช่บทสัมภาษณ์ของแอฟนะคะ แอฟยังไม่ได้ให้สัมภาษณ์ที่ไหนเลยค่ะ" ซึ่งเรียกได้ว่านานๆทีแม่แอฟจะออกมาเคลื่อนไหว เพื่อตอบโต้ในสิ่งที่เธอไม่ได้สัมภาษณ์นั่นเอง

 

แอฟ ทักษอร เคลื่อนไหวชี้แจงล่าสุด หลังมีข่าวซุ่มคบหนุ่มใหม่ ลั่นไม่เคยให้สัมภาษณ์ที่ไหน

 

แอฟ ทักษอร เคลื่อนไหวชี้แจงล่าสุด หลังมีข่าวซุ่มคบหนุ่มใหม่ ลั่นไม่เคยให้สัมภาษณ์ที่ไหน

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า