ตร.บุกจับ หนุ่ม 17 ขายเมียวัย 26 ให้ชายอายุ 55 จนมุมยังไม่ยอมรับอ้างแค่พาไปจำนอง

ตร.บุกจับ หนุ่ม 17 ขายเมียวัย 26 ให้ชายอายุ 55 ใช้เงินปรนเปรอความสุขตัวเอง จนมุมยังไม่ยอมรับอ้างแค่พาไปจำนอง

เรื่องราวแปลกๆ นี้เจอขึ้นทุกวันในประเทศอินเดียจริงๆ อย่างเคสล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุม นายราเชศ รานา หนุ่มวัย 17 ปี ที่อาศัยอยู่ในเขตโบลันกีร์ ในรัฐโอริสสา ประเทศอินเดียที่ขายภรรยาวัย 26 ปีของตัวเองให้กับชายอายุ 55 ปี ที่รัฐราชสถาน เพื่อแลกกับเงิน 180,000 รูปี หรือราวๆ 79,000 บาท เพื่อนำไปใช้จ่ายและไปซื้อโทรศัพท์มือถือ ใหม่

ขายเมีย

ความรักของ นายราเชศ เกิดขึ้นเพราะโลกออนไลน์ เขาได้รู้จักกับ หญิงสาววัย 26 ปี ก่อนจะเข้าพิธีแต่งงานกับเธอ เมื่อไม่ถึง 2 เดือนที่แล้ว เนื่องจากความรักทำให้ทั้งคู่ร้องขอให้ครอบครัวจัดพิธีแต่งงานให้ตามประเพณี กระทั่งเดือน ส.ค. ทั้งคู่ย้ายได้ไปทำงานที่โรงอิฐในรัฐราชสถาน แต่ทำงานไปได้แค่ไม่กี่วัน เจ้าหนุ่มก็ตัดสินใจขายภรรยาตนเองให้กับชายอายุ 55 ปีคนหนึ่ง 

ขายเมีย


ตามรายงานระบุว่า หลังจากนั้นก็เอาเงินที่ได้ไปใช้จ่ายฟุ่มเฟือย และซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ ซึ่งเรื่องทั้งหมดถูกเปิดเผยเมื่อ หลังจากที่ ราเชศ ขายภรรยา และได้เดินทางกลับบ้านเกิด ก่อนจะบอกกับครอบครัวภรรยาว่า ภรรยาได้หนีตามผู้ชายไปแล้ว แต่ครอบครัวฝ่ายหญิงไม่เชื่อ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับตำรวจอิเดีย

ตร.บุกจับ หนุ่ม 17 ขายเมียวัย 26 ให้ชายอายุ 55 จนมุมยังไม่ยอมรับอ้างแค่พาไปจำนอง

 

จนในที่สุด เจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปบ้านของชายวัย 55 ปี เพื่อเจรจา กลับถูกชาวบ้านรุมขัดขวางไม่ให้เอาตัวผู้หญิงกลับไป พร้อมทั้งฝ่ายชายก็ยืนกรานว่าเขา ซื้อเธอมาแล้วด้วยเงิน 180,000 รูปี หรือประมาณ 79,000 บาท ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเจรจาอยู่นาน จนสามารถช่วยเหลือภรรยาเคราะห์ร้ายได้ และเธอยืนยันว่าต้องการกลับบ้านไปอยู่กับพ่อแม่ของเธอ

ขายเมีย


อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เจ้าหน้าที่จับกุม นายราเชศ ได้นั้น เขาก็ได้ปฏิเสธว่าไม่ได้ขายภรรยา แต่แค่นำเธอไปจำนอง เพื่อแลกกับเงิน 60,000 รูปี หรือราวๆ 26,000 บาท พร้อมอ้างว่าตนเองกำลังร้อนเงิน เนื่องจากป่วยเป็นโรคหัวใจจำเป็นต้องใช้เงินผ่าตัด ราเชศ จึงถูกนำตัวขึ้นศาลเยาวชน และถูกคุมขังอยู่ที่สถานพินิจ

ตร.บุกจับ หนุ่ม 17 ขายเมียวัย 26 ให้ชายอายุ 55 จนมุมยังไม่ยอมรับอ้างแค่พาไปจำนอง