ลูกสาวตกใจ กลับบ้านเจอแม่ดับปริศนา พบจ.ส.อ.โดนยิงพรุน เสียชีวิต

ลูกสาวตกใจ กลับบ้านเจอแม่ดับปริศนา พบจ.ส.อ.โดนยิงพรุน ตร.เค้นถามคนสนิท คลี่ปมเสียชีวิตสลด

เกิดเรื่องสุดสลดขึ้นอีกครั้ง เมื่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งเหตุ มีคนถูกยิงเสียชีวิต 2 ศพในพื้นที่ ต.พระประโทน อ.เมือง จ.นครปฐม จึงรีบนำเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบอย่างเร่งด่วน ก่อนจะสืบทราบสาเหตุในเบื้องต้นว่านี่เป็นการจบปัญหา รักสามเส้า

 

ลูกสาวตกใจ กลับบ้านเจอแม่ดับปริศนา พบจ.ส.อ.โดนยิงพรุน เสียชีวิต

ตามรายงานระบุว่า เหตุเกิดขึ้นที่บ้านเลขที่ 324 หมู่บ้านสระแก้ววิว ต.พระประโทน อ.เมือง จ.นครปฐม ซึ่งในที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ชั้นบนมี 2 ห้องนอน ในห้องนอนใหญ่พบร่างนางกัณฑมณี ศิริสิทธิอนันต์ วัย 43 ปี ถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม. ที่ศีรษะ 1 นัด 

 

ใกล้กับศพมีปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 กระบอก ส่วนห้องนอนข้างๆ มีศพ จ.ส.อ. ยุทธนา สราคำ สังกัดกรมทหารสื่อสาร เขตบางเขน กรุงเทพฯ ถูกยิงเข้าที่ลำตัว 5 นัด เมื่อตรวจสอบในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งพบ บริเวณหน้าบ้าน มีรถเบนซ์ LSK 200 สีบรอนซ์ ป้ายทะเบียนกรุงเทพมหานครจอดขวางประตู 

 

พร้อมกันนี้ยังพบว่ามีรถโตโยต้าวีออส สีขาว ป้ายทะเบียน 8 กณ 5314 กรุงเทพมหานคร ของ จ.ส.อ. ยุทธนา จอดอยู่ฝั่งตรงข้ามบ้าน อีกทั้งยังพบลูกสาวนางกัณฑมณีกับนายสุนทร (สงวนนามสกุล) วัย 75 ปี เจ้าของรถเบนซ์ อยู่ในที่เกิดเหตุด้วย ตำรวจจึงเชิญตัวไปสอบปากคำ


ลูกสาวนางกัณฑมณี หนึ่งในผู้เสียชีวิตเล่าว่า ปกติตนเปิดร้านอาหารที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี แต่ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถแวะมาหาแม่ที่บ้าน พยายามเข้าไปหาแม่ที่ห้องนอน แต่แม่บอกว่า ให้ออกไปซื้อน้ำส้ม เมื่อออกไปซื้อน้ำส้ม กลับมาที่บ้านอีกที เห็นนายสุนทรเดินออกมาจากห้องแม่ บอกว่า แม่เสียชีวิตแล้ว ด้วยความตกใจ ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

 

รักสามเส้า

ขณะเดียวกัน นายสุนทร เล่าเบื้องต้นให้ฟังว่า ตอนเกิดเหตุตนหลับในห้องของนางกัณฑมณี จังหวะนั้นได้ยินเสียงปืนดังหลายนัด จึงตื่นขึ้นมา เห็นนางกัณฑมณีกลับมาที่ห้อง แล้วถือปืนยิงตัวเองเสียชีวิตต่อหน้าต่อตา ตนเห็นอย่างนั้น จึงลงบันไดบ้านมารอตำรวจ


ด้าน เพื่อนบ้าน ให้การว่า ปกติบ้านหลังนี้มีนางกัณฑมณีอยู่คนเดียว เธอมักจะเล่าว่ามีผู้ชายมาติดพันอยู่ตลอด เช่น นายสุนทร รู้จักกับฝ่ายหญิงมานานกว่า 10 ปีแล้ว และมักแวะเวียนมาหากันอยู่เสมอ บางครั้งก็มานอนที่บ้านหลังนี้ 


ส่วน จ.ส.อ. ยุทธนา เพิ่งรู้จักกับฝ่ายหญิงประมาณปีเศษ แต่จะพักอยู่อีกห้องหนึ่งช่วงที่นายสุนทรนอนหลับ ซึ่งนายสุนทรไม่รู้เรื่องนี้เลย ก่อนเกิดเหตุ มีที่มาที่ไปว่า นางกัณฑมณีสงสัยว่า จ.ส.อ. ยุทธนา มีหญิงอื่น จึงโทรศัพท์ไปขู่ ถ้าหากไม่มาหาจะยิงตัวเอง จากนั้น จ.ส.อ. ยุทธนา จึงมาหาที่บ้าน ซึ่งตนก็ไม่ได้ยินเสียงทะเลาะกัน แต่แล้วก็ได้ยินเสียงปืนดังหลายนัด คาดว่าเกิดเหตุร้ายแล้ว


พ.ต.อ. ธีรเชษฐ์ ธนวินรวีร์ ผกก.สภ.เมืองนครปฐม กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุที่เกิดขึ้นได้ ขึ้นอยู่กับผลการสอบสวนนายสุนทรกับลูกสาวนางกัณฑมณีอย่างละเอียด เนื่องจากตอนเกิดเหตุ มีเพียงนายสุนทรอยู่กับผู้เสียชีวิตเท่านั้น ส่วนลูกสาวเพิ่งมาหาแม่ รวมถึงตรวจเขม่าดินปืนผู้อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นสันนิษฐานว่า คดีนี้อาจจะเป็นเรื่องชู้สาว
 

ลูกสาวตกใจ กลับบ้านเจอแม่ดับปริศนา พบจ.ส.อ.โดนยิงพรุน เสียชีวิต