เจ้าหน้าที่เตรียมเรียกคุณแม่มือใหม่สอบสวน

จากกรณีที่ ร.ต.อ.สุวิทย์ ภูดอนนาง พงส.สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถบรรทุก 10 ล้อทับหนูน้อยบริเวณด้านหน้าร้านธิดารัตน์แอร์เซอร์วิส เลขที่ 114/111 ซอยสุขสวัสดิ์ 84 (ซอยวัดคู่สร้าง) หมู่ที่ 8 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

จากกรณีที่ ร.ต.อ.สุวิทย์ ภูดอนนาง พงส.สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถบรรทุก 10 ล้อทับเด็กเสียชีวิตบริเวณด้านหน้าร้านธิดารัตน์แอร์เซอร์วิส เลขที่ 114/111 ซอยสุขสวัสดิ์ 84 (ซอยวัดคู่สร้าง) หมู่ที่ 8 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

โดยที่เกิดเหตุแยกจากถนนสุขสวัสดิ์เข้าไปในซอยสุขสวัสดิ์ 84 ประมาณ 3 กิโลเมตรบริเวณกลางถนนพบรถเด็กหัดเดิน(รถวง) สีฟ้า ถูกทับจนแตก บริเวณหน้าร้านพบนาง วิลาวรรณ์ ผิดพันธุ์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111 หมู่ที่ 6 ต.ท่าแยก อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ภรรยาเจ้าของร้านยืนร้องให้อย่างไร้สติโดยในมืออุ้มร่างไร้วิญญาณของ ดช.นนท์ธวัฒน์ ใสงาม อายุ 8 เดือน ในสภาพศพสวมเสื้อกล้ามสีฟ้าและสวมผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูป โดยศีรษะถูกทับจนบี้แบน 

 

 


บริเวณใต้หัวเข่าข้างขวามีบาดแผลฉีดยาวประมาณ 3 ซม. ห่างกันประมาณ 5 เมตรพบรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุก 10 ล้อแบบท้ายดั๊มยี่ห้อ มิซูมิชิ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 71-7043 สมุทรปราการ จอดชิดไหล่ทางเปิดไฟฉุกเฉินโดยมี นาย สนาน โสภาพงษ์ อายุ 61 ปี โชว์เฟอร์รถบรรทุกยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 


ความคืบหน้าเรื่องคดีนั้น ทางร.ต.อ.สุวิทย์ ภูดอนนาง พ.ส.สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้เปิดเผยว่า ในขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับใครต้องรอผลชันสูตร จากสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจก่อนโดยจะใช้เวลาประมาณ 4-5 วันพร้อมจะเรียกสอบนายสนาน โสภาพงษ์ คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ นางวิลาวรรณ์ ผิดพันธุ์ แม่ของดช.นนท์ธวัฒน์ ผู้เสียชิวิตและผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์โดยละเอียดอีกครั้งถึงจะดำเนินการตามกฎหมายได้ ซึ่งเมื่อวานนี้ได้เรียกทาง นายสนาน มาสอบสวนเบื้องต้นแล้วพร้อมช่วยเหลือทางครอบครัวเบื้องต้นด้วย

 

เจ้าหน้าที่เตรียมเรียกคุณแม่มือใหม่สอบสวน


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดคลิปวงจรปิด นาทีรถเข็นเด็ก 8 เดือน ไหลออกนอกถนน

ล่าสุด พ.ต.อ.อนันต์ ชัยชาญ ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ เปิดเผยว่า คดีนี้ต้องรอให้ทางครอบครัวผู้เสียชีวิตจัดงานศพเด็กให้เสร็จสิ้นเสียก่อน จึงค่อยเรียกตัวพ่อแม่มาสอบปากคำว่า "มีส่วนประมาทร่วม" กับคนขับรถสิบล้อทำให้เด็กวัย 8 เดือนต้องมาเสียชีวิตลงหรือไม่ เบื้องต้นทราบว่าได้มีการนำศพเด็กกลับไปจัดพิธีที่ จ.สุรินทร์ และทางแม่เด็กก็เสียใจที่มีส่วนประมาททำให้ลูกชายเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่เตรียมเรียกคุณแม่มือใหม่สอบสวน

 


เนื่องจากวันเกิดเหตุ น.ส.วิลาวรรณ์ ผิดพันธ์ อายุ 30 ปี ได้ยืนร่ำไห้อุ้มร่างไร้วิญญาณ ด.ช.นนท์วัฒน์ ใสงาม ลูกชายสุดที่รัก พร้อมให้การทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุพาลูกชายออกมานั่งเล่นที่หน้าบ้าน มีล้อมรั้วลูกกรงเหล็กสูงประมาณ 1.20 เมตร ติดตั้งประตูเปิด - ปิดและล็อกประตูไว้เรียบร้อย แต่ระหว่างกำลังคุยแชทไลน์กับพี่สาว ไม่ทันระวังเห็นรถหัดเดินเด็กกระแทกประตูแล้วลื่นไถลออกมานอกถนน และหลังเกิดเรื่องดังกล่าวพ่อแม่เด็กไม่พอใจต่อว่าด่าทอคนขับรถสิบล้อว่าเป็นฆาตกรฆ่าลูกชาย

 

 

เจ้าหน้าที่เตรียมเรียกคุณแม่มือใหม่สอบสวน

 

 

 

เจ้าหน้าที่เตรียมเรียกคุณแม่มือใหม่สอบสวน