จากกรณีมีการแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ขณะที่นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง "ตั๊กแตน ชลดา" กำลังทำการแสดงอยู่บนเวที ภายใน ต.ทับกฤช อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์

สืบเนื่องจากกรณีในโลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ขณะที่นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง "ตั๊กแตน ชลดา" กำลังทำการแสดงอยู่บนเวที ภายใน ต.ทับกฤช อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ ก่อนจะถูกเจ้าภาพของงานตะโกนให้หยุดการแสดง พร้อมพูดว่า "กูจ่ายตังค์บอกให้หยุด ไม่หยุดเหรอ _วย เดี๋ยวขอเคลียร์ก่อน มึงเข้าใจมั้ยตั๊กแตน" และได้สั่งให้คนที่กำลังดุการแสดงอยู่หน้าเวทีถอยออกไปให้หมด จนกลายเป็นเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมายนั้น


 

ตั๊กแตน ชลดา แจงละเอียดยิบ หลังเจอด่ากลางเวที

 

โดยในเวลาต่อมาทางด้านตั๊กแตนก็ได้โพสต์ข้อความสั้น ๆ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ "ตั๊กแตน ชลดา" ระบุว่า “มีสตางค์” แล้วต้อง “มีสติ” ด้วยนะ พร้อมกับอีกหนึ่งข้อความว่า ร้องเพลงตามหน้าที่ กับร้องเพลงด้วยหัวใจมันต่างกันนะ ขณะที่ทางด้านเจ้าภาพของงานก้ออกมาเคลื่อนไหวพร้อมโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กด้วยเช่นกัน

 

ตั๊กแตน ชลดา แจงละเอียดยิบ หลังเจอด่ากลางเวที

 

ตั๊กแตน ชลดา แจงละเอียดยิบ หลังเจอด่ากลางเวที

 

ล่าสุด ตั๊กแตนได้ไลฟ์สดพูดคุยผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ "ตั๊กแตน ชลดา" ว่า "ถามได้เลยจ้ะ #เจ้าภาพ #ทับกฤช #นครสวรรค์" ดังนี้


ตั๊กแตน เล่าว่า ตนร้องไปได้ 2 เพลง ก่อนจะมีคนดูท่าทางมึนเมามาตะโกนบอกให้หยุดเล่น ซึ่งตนไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าวคือเจ้าภาพ เพราะมีการติดต่องานผ่านคนกลาง ตนไม่สามารถหยุดเล่นกะทันหันได้ เนื่องจากเพลงที่เล่นเป็นเพลงเมดเล่ย์ 3 เพลงต่อกัน จึงไม่สามารถหยุดโชว์กลางคันได้ เพราะถ้าหยุดโดยไม่มีเหตุผลโชว์จะพัง 

 

ตั๊กแตน ชลดา แจงละเอียดยิบ หลังเจอด่ากลางเวที

 

ปกติถ้ามีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น เจ้าของงานจะมีการประสานงานกับทีมงาน แล้วค่อยมากระซิบบอกตนเอง นอกจากมีเหตุฆ่ากันตายหรือยิงกัน แต่ชายคนดังกล่าวมาในลักษณะคนเมา ตนไม่ทราบว่าเป็นเจ้าภาพ เพราะคิดว่าคนเมาทั่วไปมากร่างหน้าเวที  ประกอบกับตนก็เต็มที่กับการร้องการเต้นจึงไม่ได้ยินเสียงเจ้าภาพสั่งให้หยุดเล่น กระทั่งชายคนดังกล่าวเดินมาชี้หน้าและตะโกนด่าอยู่หน้าเวทีตามที่ปรากฏในคลิป ตนจึงหยุดซึ่งก็ตกใจกับเหตุการณ์ดังกล่าวเหมือนกัน

 

ตั๊กแตน ชลดา แจงละเอียดยิบ หลังเจอด่ากลางเวที

 

ทั้งนี้ ตนไม่อยากจะต่อว่าเจ้าภาพ เพราะถ้าตนจะด่าก็คงจะโพสต์เฟซบุ๊กแล้ว "แตนไม่ได้โทษเจ้าภาพ หรือโทษอะไร เพราะว่าแตนมองว่าเขาคือผู้มีพระคุณ เพราะว่าอย่างน้อยเขาก็คือคนที่จ้างให้แตนไปเล่น ถึงแม้ว่าจะมีอึดอัดและเสียใจที่ไม่ได้รับเกียรติตรงนั้น แต่มันก็จบแล้ว และเราผ่านไปแล้ว ขอบคุณสำหรับทุกคนที่เป็นกำลังใจ และอยากให้เรื่องมันจบและอย่าไปด่าว่าใคร"

 

ตั๊กแตน ชลดา แจงละเอียดยิบ หลังเจอด่ากลางเวที

 

ขอบคุณ : ตั๊กแตน ชลดา