ภาพครอบครัวต่าย-ทิม ที่แท้รูปเก่า คนสนิทเผยฝ่ายหญิงช่วยค่าใช้จ่ายในบ้านเดือนละแสน

ล่าสุดมีรายงานถึงประเด็นนี้อีกครั้ง โดยแหล่งข่าวคนสนิทของต่าย เปิดเผยว่า รูปถ่ายครอบครัวที่ทิม พิธา โพสต์ในอินสตาแกรมวันศุกร์ที่ผ่านมา (10 พ.ค.) เป็นภาพเก่า ที่ถ่ายมานานแล้ว

จากกรณีที่เป็นประเด็นร้อนแรงสำหรับปัญหาครอบครัวของ ต่าย ชุติมา อดีตนักแสดงชื่อดัง และ ทิม พิธา นักธุรกิจ-นักการเมือง ที่เกิดศึกชิงลูก หลังฝ่ายชายไม่ยอมส่งมอบลูกให้ ต่าย ชุติมา ตามสัญญา จนต่ายต้องประกาศตามหา และไปแจ้งความ

 

อีกทั้งยังโพสต์ข้อความเสียดายว่าน้องพิพิม ยังไม่ได้ดูดิสนีย์ ออน ไอซ์ อย่างที่ต้องการ ทำให้ทิม พิธา ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวดังกล่าวทั้งน้ำตา โดยทิม พิธา บอกว่า ความรักของตนกับต่ายนั้น มาถึงทางตัน มันเกิดขึ้นเพราะความรักถึงทางตันเมื่อประมาณ 13-14 เดือนก่อน ยอมรับว่าไม่มีใครอยากให้มันเป็นแบบนั้น

ก่อนที่เรื่องจะมาถึงจุดนี้ ก็มีการให้ผู้ใหญ่ช่วยคุย มีการปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการสมรส แต่สุดท้ายไม่ไหวจริงๆ ประคับประคองไม่สำเร็จ ต้องแยกกันอยู่ประมาณ 6-7 เดือน ถึงกระนั้น เราทั้งสองคนยังไม่ไปหย่าที่เขตแต่อย่างใด
 

จนสุดท้ายต้องตัดสินใจฟ้องหย่า และขอสิทธิ์เลี้ยงดูบุตรสาวแต่เพียงผู้เดียว เพราะทนไม่ได้ที่เห็นลูก ต้องย้ายบ้านไปมา อยู่บนความขัดแย้ของพ่อแม่ ตอนนี้ตนวอนต่าย มาคุยกันดีๆ  ไม่เอาแชต ไม่เอาโทรศัพท์ ไม่เอาคนกลาง ขอแค่ 2 คน ไม่อยากให้เรื่องนี้กลายเป็นเรื่องสาธารณะ ขอคุยกันดี ๆ แค่ 2 คน ไม่เอาแชต ไม่เอาโทรศัพท์ ไม่เอาคนกลาง เพื่อหาทางออกร่วมกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ ยืนยันว่าไม่เคยกีดกันต่ายไม่ให้เจอหน้าลูก 

 
ต่อมาต่าย ชุติมา ได้กลับมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปนานตั้งแต่เกิดเรื่อง พร้อมเขียนแคปชั่นบอกว่า "May is magic" (พฤษภาคมดั่งต้องมนตร์) และแคปชั่น ที่แปลเป็นภาษาไทยว่า "หาความสงบให้เจอ แล้วทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทางเอง"


และเมื่อ 4 วันก่อน ก็มีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นในครอบครัวนี้อีกครั้ง เมื่อทิม พิธา ได้โพสต์ภาพ ครอบครัวพร้อมหน้า 3 คน พ่อ แม่ และลูก  กับภาพของทิม ต่าย ที่ได้ส่งน้องพิพิมไปโรงเรียน พร้อมกับข้อความว่า "School time ! New chapter in life. We are so proud of you baby!  ความเป็นครอบครัวจะยังอยู่ตลอดไป พ่อกับแม่อยู่เคียงข้าง พิพิม เสมอ :)"


ทั้งนี้มีรายงานว่า ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ได้รับคำร้องขอพิจารณาคดีเรื่องนี้ใหม่ จากกรณีที่ทิม พิธา ฟ้องหย่าต่าย ชุติมา และขออำนาจปกครองบุตร โดยต่ายร้องว่า ตามที่ศาลพิพากษาให้หย่าและให้อำนาจปกครองบุตรแก่ทิมนั้น ตนไม่ทราบมาก่อนว่าถูกฟ้อง เพราะไม่ได้มีถิ่นที่อยู่ตามที่ทิมส่งหมายและสำเนาฟ้อง จึงไม่ได้จงใจขาดนัดยื่นคำให้การ ไม่จงใจขาดนัดพิจารณา ซึ่งหากตนได้ต่อสู้คดี ก็มีโอกาสชนะได้

ภาพครอบครัวต่าย-ทิม ที่แท้รูปเก่า คนสนิทเผยฝ่ายหญิงช่วยค่าใช้จ่ายในบ้านเดือนละแสน

 

อ่านข่าว : ต่าย ทิม สู้ต่อ ยังไม่จบคดีสิทธิ์เลี้ยงลูก ศาลนัดพิจารณาใหม่

 

ล่าสุดมีรายงานถึงประเด็นนี้อีกครั้ง โดยแหล่งข่าวคนสนิทของต่าย เปิดเผยว่า รูปถ่ายครอบครัวที่ทิม พิธา โพสต์ในอินสตาแกรมวันศุกร์ที่ผ่านมา (10 พ.ค.) เป็นภาพเก่า ที่ถ่ายมานานแล้ว และไม่ใช่รูปวันส่งลูกเข้าโรงเรียนตามที่หลายคนเข้าใจ

 

ภาพครอบครัวต่าย-ทิม ที่แท้รูปเก่า คนสนิทเผยฝ่ายหญิงช่วยค่าใช้จ่ายในบ้านเดือนละแสน

และยังมีอีกเรื่องหนึ่งที่หลายคนอาจได้รับข่าวสารที่คาดเคลื่อนว่า ทิม พิธา ให้เงินรายเดือนกับต่าย เพื่อแลกกับการไม่ต้องรับงานแสดงภาพยนตร์หรือละคร ซึ่งตรงนี้ไม่น่าจะถูกต้องนัก ไม่ใช่แค่นั้น ยังเผยอีกว่า ค่าใช้จ่ายในบ้าน ต่าย ชุติมา ก็ต้องช่วยออกเงินหลักแสนบาทต่อเดือน "นอกจากไม่จ่ายเงินให้ต่ายรายเดือนแล้ว ยังให้ต่ายช่วยออกค่าใช้จ่ายในบ้านเดือนละเป็นแสนด้วย" 

 

ภาพครอบครัวต่าย-ทิม ที่แท้รูปเก่า คนสนิทเผยฝ่ายหญิงช่วยค่าใช้จ่ายในบ้านเดือนละแสน


ขณะที่ต่าย ชุติมา ได้เปิดใจผ่านสื่อ บอกว่า ไม่ได้คุยกับทิมมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา แต่คุยกันเฉพาะเรื่องแบ่งกันเลี้ยงลูก โดยตอนนี้ศาลให้ต่ายดูแลลูก 4 วัน ตั้งแต่วันศุกร์-วันจันทร์ ซึ่งเรารู้สึกว่าเราได้รับความยุติธรรม ที่ว่าแม่คนนึงเป็นห่วงลูก สิทธิอันชอบธรรมนั้นกลับมาแล้ว ก่อนจะมีการตัดสินใหม่อีกครั้ง ในวันที่ 22 พ.ค.นี้ สำหรับเราคาดหวังว่าให้เรื่องนี้จบลงด้วยดี เราต้องเอาผลประโยชน์ของลูกเป็นหลัก ใครถนัดอยากทำหน้าที่อะไร ก็ทำตรงนั้น การเอาชนะกันไม่ได้เป็นผลดีกับลูกเลย 

 

ภาพครอบครัวต่าย-ทิม ที่แท้รูปเก่า คนสนิทเผยฝ่ายหญิงช่วยค่าใช้จ่ายในบ้านเดือนละแสน

 

ขอบคุณ IG : tye_chutima  , tim_pita

ขอบคุณ : sanook.com