เขตต์ ฐานทัพ อดีตพระเอกดัง ล่าสุดผันตัวทำงานที่ตัวเองรัก

อยู่ในวงการมานานพอสมควร สำหรับพระเอกหนุ่มระดับท็อปของวงการ อย่าง "เขตต์ ฐานทัพ" ที่อยุ่ในวงการ20กว่าปี เล่นละครมา60 กว่าเรื่อง ซึ่งเขาเริ่มก้าวเข้าสู่วงการโดยผ่านการประกวด "ดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล" ปี 1996 ละครเรื่องแรกของเขา คือ "รักเต็มร้อย วัยอลเวง" ประกบคู่ "บี มาติกา" , "มดใสหัวใจซ่า" คู่กับ "เอมี่ กลิ่นประทุม" และละครเรื่อง "รักแท้ แซบหลาย"

อยู่ในวงการมานานพอสมควร สำหรับพระเอกหนุ่มระดับท็อปของวงการ อย่าง เขตต์ ฐานทัพ ที่อยุ่ในวงการ20กว่าปี เล่นละครมา60 กว่าเรื่อง  ซึ่งเขาเริ่มก้าวเข้าสู่วงการโดยผ่านการประกวด ดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล ปี 1996 ละครเรื่องแรกของเขา คือ รักเต็มร้อย วัยอลเวง ประกบคู่ บี มาติกา , มดใสหัวใจซ่า คู่กับ เอมี่ กลิ่นประทุม และละครเรื่อง รักแท้ แซบหลาย  
 

เขตต์

ส่วนผลงานสร้างชื่อเสียง คือละครเรื่อง โนราห์ ปี2542, วิมานดินปี2546, ธิดาวานร ภาค2-3 และ บ้านทรายทอง ปี2558  สังกัดช่อง7 HD รวมไปถึงภาพยนตร์เรื่อง ตัวเก็งเต็งหนึ่ง , เด็กเสเพล , เปิงมาง กลองผีหนังมนุษย์ ปี2550 และ ชุมทางรถไฟผี ปี255

 

เขตต์

 

มีช่วงหนึ่ง เขตต์ ฐานทัพ เริ่มถ่ายภาพในนิตยสาร เธอกับฉัน ทำให้ หนุ่มเขตต์ ฐานทัพ พบรักและเคยคบหากับนางเอกสาว นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี แต่ต้องเลิกรากันในที่สุด หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า7 ปี ด้วยเหตุผลทัศนคติต่างกัน

 

เขตต์


 
ปัจจุบันเขตต์ ฐานทัพ ในวัย41 ปี ได้แต่งงานกับ วีเจสาวแนท ทักษญา ธีญานาถธนันชา จนมีลูกชายด้วยกัน คือ น้องดีจ้า ธามัน ธีญานาถธนันชา เกิดเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2558

 

เขตต์

 

เขตต์

 

และ เขตต์ ฐานทัพ ได้สานต่องานแสดงไปสู่งานเบื้องหลัง ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า ปัจจุบันตนเป็นผู้จัดการแผนกละคร บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด”ทำมาเมื่อสิงหาปีที่แล้ว ตนก็มั่นใจในจุดนึงของเรา ว่าตนมีคุณสมบัติ มีประสบการณ์มากพอ แล้วพอดีนายเรียกมาคุยว่าอยากทำงานไหม เป็นงานดูแลเรื่องละครนี่แหละ เป็นผู้ช่วย “พี่จุ๋ม”ดร.เยาวลักษณ์ พูลทอง ดูเรื่องละคร 

 

เขตต์

ซึ่งเราก็ยินดี งานที่ทำก็ในทุกๆ ภาคส่วน อย่างตอนที่ตนเข้ามา ก็ทันเรื่อง “สกาวเดือน” พอดี เลยมีโอกาสได้ดูแลประมาณครึ่งเรื่อง ดูแลตั้งแต่การคอมเมนท์เรื่องบท ซึ่งก็จะมีบอร์ดผู้บริหารคอมเมนท์ด้วย ไม่ใช่ตนคนเดียว ตนมีทีมที่แข็งแรงมาก พอมาทำงานเบื้องหลังตรงนี้ก็ต้องบอกว่าสนุกนะ จริงๆ มันเป็นความฝัน คือตนเคยฝันว่าอยากจะทำงานเบื้องหลังละครมาเมื่อประมาณ 5 ปีแล้ว แต่ว่าก็ยังไม่มีโอกาสได้ทำสักที ก็ต้องกราบขอบพระคุณ ดร.เยาวลักษณ์ พูลทอง ที่ให้โอกาสตน

 

เขตต์

 

โดยเมื่อไม่นานเขตต์ ฐานทัพได้ควงภรรยาแนท ทักษญา ผันตัวมาเป็นผู้จัดคอนเสิร์ต ของศิลปินดังในยุค 80 วง 18 กะรัต และ วงรวมดาว กลุ่มศิลปินที่สร้างปรากฏการณ์เพลงคู่ ในสมัยนั้น ซึ่งทั้ง 2 วง จะมาร่วมย้อนวันวาน ระลึกถึงความทรงจำอีกครั้ง ใน รวมดาว 18 กะรัต The Concert อีกด้วย
 

เขตต์