น้อย วงพรู นักร้องดังยุค 90 กับความผูกพันในครอบครัว ที่นำมาสู่บทเพลงดัง

"น้อย กฤษดา สุโกศล แคลปป์" หรือ "น้อย วงพรู" ศิลปินขวัญใจยุค90 ยุค2000 และเรียกได้ว่าก็หายหน้าหายตากันไปพักใหญ่เลยทีเดียว ก่อนจะกลับมาสร้างความแปลกใจให้กับแฟนเพลงอีกครั้ง ด้วยการเริ่มหัดเล่นเฟซบุ๊ก ทั้งที่ก่อนหน้านักร้องหนุ่มไม่เคยมีแอ๊กเคาต์เฟซบุ๊กมาก่อนในชีวิต

น้อย กฤษดา สุโกศล แคลปป์ หรือ น้อย วงพรู ศิลปินขวัญใจยุค90 ยุค2000 และเรียกได้ว่าก็หายหน้าหายตากันไปพักใหญ่เลยทีเดียว ก่อนจะกลับมาสร้างความแปลกใจให้กับแฟนเพลงอีกครั้ง ด้วยการเริ่มหัดเล่นเฟซบุ๊ก ทั้งที่ก่อนหน้านักร้องหนุ่มไม่เคยมีแอ๊กเคาต์เฟซบุ๊กมาก่อนในชีวิต

 

น้อย

ล่าสุด รายการดัง อย่าง ตีท้ายครัว ได้มีการโพสต์ภาพวีดีโอ ขณะทำรายการที่มีแขกรับเชิญพิเศษอย่าง น้อย วงพรู ที่ยอมเปิดบ้านให้เหล่าพิธีกรได้เข้าไปล้วงลับมุมโปรดสุดคลาสสิก สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของพี่น้อยจริงๆ ต้องบอกเลยว่าให้รอชม เพราะนานๆ ทีเจ้าตัวจะยอมเปิดบ้านให้ล้วงทุกซอกทุกมุม

 

น้อย

 

ทางรายการจะพาไปชมบ้านแสนรักของศิลปินสุดติสต์คนนี้ ว่าจะเป็นสไตล์ไหน แถมยังได้เข้าครัวชมเมนูจานโปรดของนักร้องหนุ่มด้วย และก่อนจะพูดคุยถึงความรัก ความผูกพันในครอบครัวที่แสนอบอุ่น 
 

น้อย

 

น้อย

น้อย

 

โดยมี เมลานี ภรรยาสุดที่รัก และ สุกี้ กมล สุโกศล แคลปป์ พี่ชายแท้ๆ ร่วมวงพูดคุยอย่างสนุกสนาน จนทำให้รู้ที่มาเนื้อเพลงและทำนองชีวิตที่กลายเป็นบทเพลงยอดนิยมหลายต่อหลายเพลง

 

น้อย

 

น้อย

 

ขอบคุณรายการ ตีท้ายครัว