ทนายเจมส์ ลากไส้ เจนนี่ เปย์พ่อแฟนยิ่งกว่าพ่อแท้ๆตัวเอง

ทนายเจมส์ ลากไส้ เจนนี่ เปย์พ่อแฟนยิ่งกว่าพ่อแท้ๆตัวเอง

เกี่ยวกับกรณีดราม่าเจ้าของค่ายเพลงดัง ได้หมดถ้าสดชื่น ล่าสุดในรายการ "เรื่องลับมาก" ได้สัมภาษณ์ "ทนายเจมส์" นิติธร แก้วโต ที่ได้เผยถึงความคืบหน้าทางคดี ของ เก้า-เจนนี่ เรื่องส่วนแบ่งเพลง 70/30 รวมถึงเรื่องราวดราม่าต่างๆ ว่า ตอนนี้เรื่องกำลังอยู่ในขั้นตอนร่างคำฟ้อง รวบรวมพยานหลักฐานพยานรู้เห็นในเหตุการณ์ เรื่องตกลง 70/30 มีอยู่ 3 คน  1.เก้า 2.แม่ 3.เจนนี่ หลังจากที่ข้อเท็จจริงของทั้ง 2 ฝั่งไม่ตรงกัน เก้าอ้างว่าพูด 70/30 และ 30 เปอร์เซ็นต์จะได้ หลังจากที่มีส่วนแบ่งของกำไรจากยอดวิว 

ในเรื่องค่าใช้จ่ายเข้าไม่พูดถึง น้องเก้าเขาก็มีต้นทุกของเขาฐานแฟนคลับมีชื่อเสียง ผลงานที่เป็นประจักษ์ เขาไปออกรายการเดอะวอยซ์คิด ได้แชมป์มา ส่วนตัวน้องลิลลี่ เขาเป็นนักร้องหญิงก็จริง แต่เขายังไม่มีมีฐานแฟนคลับฉะนั้นเพลงนี้จะดังได้ก็ต่อเมื่อมีฐานแฟนคลับที่เข้ามาดู กดไลท์ กดแชร์  ที่นี้ศาลจะพิจารณายังไงเมื่อสองฝั่งพูดไม่ตรงกัน ศาลจะดูจากพฤติการณ์ คุณพูดเมื่อไหร่ ประเด็นอยู่ตรงนี้ คุณพูดก่อนทำเอ็มวี หรือพอยอดวิวขึ้น แล้วค่อยถึงมาตั้งเงื่อนไขในการจ่ายเงิน  เห็นน้องเก้าบอกว่า 70/30 คือต้องมาเซ็นต์สัญญาค่าย และได้ในเพลงนี้นะ ได้เพลงต่อไป 

 

สิ่งที่น้องเขาโต้แย้งมาว่า ถ้า 500 มันไม่พอ ทำไมไม่ได้โต้แย้ง โน่นนี้ ผมกำลังจะบอกว่า น้องเก้าเขาเป็นเด็กดีมากเป็นคนขี้เกรงใจ เขาได้มาในขณะที่เขาไม่รู้เลยว่า รับมาทั้งหมดเท่าไหร่ เขาไม่เคยรู้มาก่อนว่า ค่าตัวเขามี เขาได้ 500 เขารู้หรือเปล่าวว่า เป็นเงินรายการ หรือเงินพี่เจนนี่ สมมติเด็กเข้าใจว่าเป็นเงินเจนนี่ ความเกรงใจก็มีเป็นทุนเดิมอยู่แล้วเพราะฉะนั้นผมกำลังจะบอกว่า ก็แล้วแต่ ไม่ควรเอาความซื่อสัตย์หรือความ ใจดีของคนอื่น ไปเอาเปรียบเขา

นอกจากนี้พิธีกรถามคำถามถึงเรื่องคุณพ่อแท้ๆของเจนนี่ เรื่องที่ให้เงิน 5000 แต่คุณพ่อบอกว่าได้ 3000 ทนายเจมส์ตอบว่า เท่าที่ได้ยินมา คุณพ่อเขาบอกว่าน้องพูดในรายการว่าให้เดือนละ 5 พัน แต่พ่อบอกกับผมว่า เขาได้แค่ 3 พันบาท สาเหตุที่ได้เพราะเขาแต่งเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอนี้แหละ ไม่ใช่ทุกเดือน เป็นค่าจ้างแต่งเพลงน้องเจนนี่แต่งเป็นกลอนมา นอกนั้นคือพ่อแต่งตั้งแต่ต้น แล้วมาเอาฮุกเอาของเจนนี่ใส่ ส่วนท้ายพ่อแต่ง พ่อยืนยันไม่ใช่เงินเดือน 

และถามถึงกรณีมีคลิปคลิปหนึ่งที่เจนนี่ทำเป็นการให้เงินพ่อแฟนหนุ่มปึกใหญ่ ทนายเจมส์ตอบว่า "อันนี้มีปรากฎในภาพสื่อสังคมออนไลน์ ผมก็ไม่แน่ใจว่าจำนวนเงินเท่าไหร่ แต่มีภาพว่าให้เงินพ่อแฟนจริงเป็นปึกมั้ย ไม่แน่ใจ แต่มากกว่า 3 พันแน่นอน "

 

ทนายเจมส์ ลากไส้ เจนนี่ เปย์พ่อแฟนยิ่งกว่าพ่อแท้ๆตัวเอง

 

ขอบคุณ เรื่องลับมาก