จ่อเรียกสอบ "เบนซ์" อีกรอบ หลังพบข้อสงสัยกรณียืมเงินนายบอย 6 ล้านบาท!! ลูกนักการเมืองหนาวๆร้อนๆ พบมีเอี่ยวด้วย ดารา -ไฮโซรอหมายเรียกเช่นกัน

จากกรณีเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นร้านเเอเรีย 51 ซอยอินทามระ 51 กทม. ที่มีนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ เรซซิ่ง สามีดาราสาว “แพท ณปภา” เป็นเจ้าขอ

จากกรณีเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นร้านเเอเรีย 51 ซอยอินทามระ 51 กทม. ที่มีนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ เรซซิ่ง สามีดาราสาว “แพท ณปภา” เป็นเจ้าของ หลังสืบพบเชื่อมโยง “ไซซะนะ” พ่อค้ายาชาวลาว ก่อนอายัดรถหรูลัมโบร์กินีและบิ๊กไบก์มาตรวจสอบ จากนั้นนายเบนซ์เข้าชี้แจงกับตำรวจที่บช.ปส. โดยปฏิเสธไม่รู้จักกับไซซะนะ แต่รับว่ารู้จักกับนายบอย เพื่อนและเอเยนต์ยา เพราะชอบเรื่องรถเหมือนกัน รวมทั้งยังยืมเงินนายบอย 6 ล้านบาท เพื่อดาวน์รถลัมโบร์กินี ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังมีข้อสงสัยเรื่องเงินที่เบนซ์ยืมจากนายบอย จึงเร่งตรวจสอบ 

สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 5 ก.พ. พล.ต.ต.พรชัย เจริญวงศ์ รองผบช.ปส. เปิดเผยว่า ในวันที่ 6 ก.พ. เวลา 10.00 น. จะมีการประชุม 3 ฝ่าย ประกอบด้วย ตำรวจบช.ปส. เจ้าหน้าที่ป.ป.ส. และเจ้าหน้าที่ปปง. โดยจะพูดคุยกันในหลายประเด็น หนึ่งในนั้นคือประเด็นของนายเบนซ์ที่ยืมเงินจากนายบอยมา 6 ล้านบาท รวมถึงประเด็นอื่นที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องยังคงสงสัย เนื่องจากในวันที่เบนซ์เข้ามาพบ มีหลักฐานมาเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ซึ่งหลังจากได้ข้อสรุปในที่ประชุมจะมีการเรียกนายเบนซ์มาให้ข้อมูลกับตำรวจอีกครั้ง

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม : ร้อนหัวเลย!!! รองผบช.ปส.นัดถกหลักฐานลูกนักการเมืองดังโยงแก๊งไซซะนะ ปม "เบนซ์ เรซซิ่ง" อ้างยืมบอย 6 ล้านพรุ่งนี้รู้เอาไงต่อ ??

พล.ต.ต.พรชัยกล่าวว่า สำหรับการออกหมายเรียกดาราหรือกลุ่มไฮโซที่อาจเกี่ยวข้องกับไซซะนะมาสอบสวนนั้น ขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ต้องรอข้อสรุปจากที่ประชุมในวันที่ 6 ก.พ.เช่นเดียวกัน และสำหรับกระแสข่าวที่ระบุมีลูกชายอดีตนักการเมืองชื่อดังมีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการนี้ด้วยนั้น ตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนและรวบรวมข้อมูลพยานหลักฐาน ซึ่งจะนำเข้าที่ประชุม 3 ฝ่ายด้วย เพื่อขอความเห็นในการดำเนินการ หากมีหลักฐานไปถึงก็จะดำเนินการตามขั้นตอนทันทีโดยไม่ละเว้น

พล.ต.ต.พรชัยกล่าวต่ออีกว่า นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่จะนำพฤติการณ์ของเครือข่ายและผลการปฏิบัติงานในช่วงที่ผ่านมาเข้าหารือด้วย ทั้งการเข้าตรวจค้น 39 เป้าหมาย 41 จุดตรวจค้น รวมทั้งการติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหา 9 หมายจับ ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่จับกุมได้ 3 รายเท่านั้น อีกทั้งในการประชุมจะพูดคุยถึงหลักฐานที่อายัดไว้ โดยจะนำมาตรวจสอบว่ามีความเชื่อมโยงอย่างไรกับขบวนการนี้ หากพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องจะเสนอให้สำนักงานป.ป.ส. ออกคำสั่งอายัดและให้ปปง.ดำเนินการยึดทรัพย์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม : ปปส.เร่งตรวจสอบเชิงลึก เส้นทางการเงิน “เบนซ์เรซซิ่ง” หากชี้แจ้งเงิน 6 ล้าน ไม่ได้ ยึดรถแลมโบกินี พร้อมส่งฟ้องศาล !! (รายะเอียด)

 

จ่อเรียกสอบ "เบนซ์" อีกรอบ หลังพบข้อสงสัยกรณียืมเงินนายบอย 6 ล้านบาท!! ลูกนักการเมืองหนาวๆร้อนๆ พบมีเอี่ยวด้วย ดารา -ไฮโซรอหมายเรียกเช่นกัน

 

ซึ่งในการประชุม 3 ฝ่าย ทั้งตำรวจบช.ปส. เจ้าหน้าที่ป.ป.ส. และ เจ้าหน้าที่ปปง. เมื่อวันที่ 5 ก.พ. เจ้าหน้าที่ได้หารือกันด้วยว่าในการสอบสวนต้องเชิญ ดาราสาว “แพท ณปภา” ภรรยาของ “เบนซ์ เรซซิ่ง” มาสอบปากคำด้วยหรือไม่

 

เรียบเรียง : Suya ทีนิวส์