"หลวงปู่พุทธะอิสระ" โพสต์ขอบคุณ "พล.อ.ประยุทธ์" สั่งเจ้าหน้าที่บุกวัดพระธรรมกาย

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

หลังจากคสช.ประกาศใช้ มาตรา 44 ให้วัดพระธรรมกายเป็นพื้นที่ควบคุมพิเศษ ห้ามบุคคลเข้าออก โดยมีเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ และกรมสอบสวนคดีพิเศษ กว่า 3,500 นาย ได้เตรียมเข้าควบคุมตัว พระธัมมชโย ผู้ต้องหาคดีฟอกเงินและรับของโจรจากกรณีรับเช็คของสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่นและคดีอื่นเกี่ยวกับการทุจริตในสหกรณ์ฯคลองจั่น

 

ล่าสุดหลวงปู่พุทธะอิสระได้โพสต์แสดงความเห็น ระบุว่า

 

และแล้ว จุดจบของลัทธิทำจนตัวตายก็มาถึงเสียที
๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๐
ขอบคุณ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้า คสช. นายกรัฐมนตรีคนที่ ๒๙ ของประเทศไทย ที่พยายามทำให้กฎหมายเป็นกฎหมาย พระธรรมวินัยเป็นพระธรรมวินัย กติกาเป็นกติกา ความยุติธรรมเป็นความยุติธรรม และทวงคืนความบริสุทธิ์บริบูรณ์ของพระธรรมวินัยกลับคืนมาให้แก่พุทธบริษัททั้ง ๔ ที่ถูกพวกอลัชชีย่ำยีมาเนิ่นนานนับสิบปี

การประกาศใช้อำนาจรัฏฐาธิปัตย์ ที่มีทั้งอำนาจตุลาการ อำนาจบริหาร และนิติบัญญัติ อยู่ในตัวของท่านหัวหน้า คสช.และนายกรัฐมนตรีครั้งนี้ ทำให้เกิดเสียงแซ่ซ้องร้องสาธุการไปทั่วทั้งแผ่นดิน ต่อการตัดสินใจใช้อำนาจที่ท่านมีครั้งนี้
ถือเป็นการตรอกย้ำความมีจิตสำนึกรับผิดชอบต่อชาติ ศาสนา และสถาบันพระมหากษัตริย์อย่างสูงยิ่งในตัวท่านนายก
วันนี้ประเทศไทยมีพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ ๑๐
มีสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ ๒๐
มีนายกรัฐมนตรีคนที่ ๒๙
คนไทยทุกคนล้วนมุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่า
ประเทศชาติจะสงบเรียบร้อย
ประชาชนจักอยู่เย็นเป็นสุข
แผ่นดินจักพลิกฟื้นกลับมาอุดมสมบูรณ์
ทรัพยากรธรรมชาติจักถูกใช้สอยอย่างรู้คุณค่า
พระศาสนาจักกลายเป็นที่พึ่งทางจิตวิญญาณอย่างซื่อตรง
สถาบันพระมหากษัตริย์จักปลอดภัยและได้รับการเทิดทูนยอมรับอย่างมีคุณค่า
ความยุติธรรมจักมีอย่างทั่วถึง เท่าเทียม เป็นธรรม โดยไม่เลือกปฏิบัติ
ด้วยเหตุผลหลักๆ เหล่านี้ ที่ประชาชนจึงยังสนับสนุนให้ท่านนายกอยู่ใช้อำนาจรัฏฐาธิปัตย์ได้ต่อไป
อีกทั้งคนไทยทุกคนก็รู้ก็เห็น ว่าปัญหาของประเทศนี้ไม่ได้มีแค่ความมั่นคงของชาติ ศาสนา และสถาบันพระมหากษัตริย์เท่านั้น แต่ก็ยังมีอีกร้อยแปดพันเก้าปัญหา ที่ถูกหมักหมมสั่งสมเอาไว้จากการปฏิบัติการของพวกที่เรียกตนเองว่ามาจากประชาธิปไตย

คนไทยทุกคนรู้อยู่เต็มอก ว่าเกือบ ๓ ปีที่ผ่านมา ท่านนายก คสช. และคณะรัฐบาล ต่างทุ่มเททำงานหนักเพื่อชาติประชาชนอย่างจริงใจ
การที่ท่านนายกใช้อำนาจรัฏฐาธิปัตย์มาจัดการกับลัทธิทำจนตัวตายในครั้งนี้ จึงถือได้ว่าเป็นการกำจัดเสี้ยนหนามพระธรรมวินัยโดยแม้ เป็นก้าวแรกของการสร้างความมั่นคงและธำรงรักษาไว้ซึ่งความบริสุทธิ์บริบูรณ์ของหลักพระธรรมวินัย
ท่านนายกต้องกำกับกำชับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติการ อย่าใจดีปล่อยให้ลิ่วล้ออลัชชีมาสร้างเงื่อนไข ต่อรองนู่นนี่นั่นปั่นหัวเจ้าหน้าที่อย่างที่เคยเป็นมา
ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว เมื่อลงทุนใช้กองกำลัง ๗ กองร้อยบุกเข้าไปในอาณาจักรของลัทธิอลัชชีนอกรีตนี้แล้ว พุทธะอิสระก็ขอวิงวอนเรียกร้องให้รัฐบาลถือโอกาสล้างบางคำสอนนอกรีตและข้อปฏิบัติที่บิดเบือนผิดเพี้ยนที่มีอยู่ในพวกลัทธินี้ ให้หมดไปจากพระธรรมวินัยนี้เสียที
ไม่เช่นนั้นขืนปล่อยไว้ เดี๋ยวมารในคราบผ้าเหลืองจะกลับฟื้นคืนชีวิตมาย่ำยีพระธรรมวินัยอีก พุทธะอิสระไม่อยากเหนื่อยอีกแล้ว
ย้ำ ข้อร้องล่ะท่านนายก ไหนๆ เมื่อเจ้าหน้าที่มีโอกาสบุกเข้าไปในรังของมหาโจรปล้นพระธรรมวินัยได้ทั้งที ก็ขอได้โปรดชำระล้างความผิดปกติที่มีอยู่ในลัทธินี้ให้กลับมาเป็นปกติตามหลักพระธรรมวินัยและกฎหมายบ้านเมืองเสียที พระพุทธศาสนานี้จะได้งดงามอย่างซื่อตรง เป็นที่ศรัทธาของปวงสรรพสัตว์สืบๆ ไป
ขอขอบคุณ ขออนุโมทนา ในเรื่องดีๆ ที่ท่านนายกและคณะ ทำให้แก่แผ่นดินนี้
ขอบคุณ ขอบคุณมากๆ
พุทธะอิสระ

(คลิกอ่าน : "หลวงปู่พุทธะอิสระ" โพสต์ขอบคุณ "พล.อ.ประยุทธ์" สั่งเจ้าหน้าที่บุกวัดพระธรรมกาย)

 

เรียบเรียงโดย บุญชัย ธนะไพรินทร์