อุทาหรณ์!! ผัวถูกแทงดับ หลังโดดเตะเมียโชว์เพื่อน เพราะ "เหล้า" เป็นเหตุแท้ๆ!!

ติดตามข่าวสารได้ที่ http://www.tnews.co.th

ผัวขอเงินเมียไปซื้อเหล้าแต่เมียปฏิเสธ เกิดโมโหกระโดดเตะเมียต่อหน้าเพื่อน ด้านเมียสู้ไม่ไหวคว้ามีดจ้วงแทงทะลุเข้าใต้รักแร้ผัวล้มฟุบดับกลางซอยระหว่างเพื่อนพยายามพาไปส่ง รพ.

 

วันนี้(1 ม.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู ได้รับแจ้งเหตุเกิดเหตุแทงกันเสียชีวิตบริเวณภายในซอยหมู่บ้านซิตี้วิลเลจ ซอยนิคมอุตสาหกรรมบางปู หมู่ 2 ต.บางปูใหม่ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพนายงา รงค์ อายุ 29 ปี ชาวกัมพูชา นอนหงายจมกองเลือดกลางซอย ใต้รักแร้ซ้ายถูกแทงด้วยของมีคม 1 แผลห่างกันราว 200 เมตร เป็นบ้านพักคนงาน

 

โดยในที่เกิดเหตุพบนางดับ อายุ 20 ปี ชาวกัมพูชา ภรรยาของผู้ตายยืนถือมีดรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามเสื้อผ้ามีคราบเลือดติดจำนวนมาก ตรวจสอบภายในห้องพักพบมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดยาว 4 นิ้วตกอยู่ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สอบสวนนางดับให้การว่าผู้ตายออกไปกินเหล้ากับเพื่อนคนงานฉลองปีใหม่จนเมาได้ที่และเหล้าหมดจึงเดินกลับห้องพักเพื่อขอเงินนางดับเพื่อไปซื้อสุรามาดื่มต่อโดยมีเพื่อน 4-5 คนตามมาด้วย พอมาถึงนายงาได้ตะคอกขอเงินเพื่อจะไปซื้อเหล้าแต่นางดับไม่ให้ทำให้นายงาโมโหที่เมียทำให้เสียหน้าต่อหน้าเพื่อนเลยปรี่เข้าทำร้ายทั้งเตะต่อยเมียต่อหน้าเพื่อน จนนางดับสู้ไม่ไหวหันไปคว้ามีดปลายแหลมออกมาจ้วงแทงนายงาไป 1 ครั้งเพื่อป้องกันตัวโดยไม่คิดว่าจะถูกจุดสำคัญแต่คมมีดกลับแทงทะลุเข้าใต้รักแร้จนล้มฟุบคาที่

 

ทั้งนี้กลุ่มเพื่อนที่มาด้วยรีบหามส่งโรงพยาบาลแต่นายงาเสียเลือดมากสิ้นใจตายกลางซอยเพื่อนเลยทิ้งศพไว้ข้างทางก่อนพากันหนีไปเพราะกลัวความผิด ขณะที่นางดับให้การรับสารภาพทั้งน้ำตาว่าทำไปโดยไม่ได้ตั้งใจเพราะรักสามีคนนี้มากและไม่คิดว่าสามีจะเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าคนตายก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางปูดำเนินคดี

ภาพจาก : ไทยรัฐ