ปิดคุกสอบเครียด!! คดีช็อก! "นักโทษข่มขืน" ตายปริศนาคาคุก สภาพหนังยางรัดอัณฑะ!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณีมีนักโทษชาย ทราบชื่อ นช.วิมล ปรีเปรม นักโทษคดีข่มขืนเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี เสียชีวิตอย่างปริศนาภายในเรือนจำจังหวัดนนทบุรี เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 5 ม.ค.59 ที่ผ่านมา โดยสภาพศพมีบาดแผลแตกที่ใต้ตาขวา คิ้วซ้าย จมูก และตามร่างกายมีรอยฟกช้ำหลายแห่ง นอกจากนี้ยังพบมีหนังยางรัดที่อัณฑะด้านซ้าย 2 เส้น ซึ่งการชันสูตรเบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต

 

ล่าสุดวานนี้ (6 ม.ค.59)  ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าว่า พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี จำนวน 3 คน พร้อมด้วย พ.ต.อ.รัชกฤช วุฒิชัยภิญโญ พนักงานสอบสวน ผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.เมืองนนทบุรี ได้เดินทางเข้าสอบสวนผู้ต้องขังและผู้คุมในเรือนจำที่อยู่ในที่เกิดเหตุมีคำนวนมากกว่า 30 คน โดยใช้เวลาสอบสวนจนถึงเวลา 21.00 น.

 

จากการสอบสวนพยานของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสอบสวน เมื่อเวลา 13.00 น. จนถึง 21.00 น. ได้สอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุได้เพียง 5 ปาก ส่วนพยานที่เหลือจะทำการสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ เนื่องจากพยานในที่เกิดเหตุมีจำนวนมากกว่า 30 คน ส่วนผู้ต้องขังทั้งหมดได้มีการเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอเพื่อส่งตรวจสอบเพื่อเปรียบเทียบกับของผู้เสียชีวิต

 

หลังสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า สาเหตุการเสียชีวิตของผู้ต้องขัง น่าจะเกิดจากการที่นักโทษทำร้ายกัน จนทำให้เสียชีวิต เนื่องจากมีพยานที่เป็นนักโทษให้การออกมายอมรับว่า เกิดเหตุรุมทำร้ายกัน ซึ่งน่าจะมีผู้ร่วมลงมือในครั้งนี้จำนวนหลายคน ซึ่งหลังจากสอบพยานเพิ่มน่าจะได้ตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

สำหรับที่เกิดเหตุเป็นอาคารเรือนนอนที่ 2 ห้องที่ 20 ผู้เสียชีวิตเป็นผู้ต้องขังชาย ผู้ต้องหาคดีข่มขืนเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี ถูกจับกุมตัวในพื้นที่ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี และถูกส่งตัวเข้าเรือนจำจังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา ทั้งนี้หากมีความคืบหน้าอย่างไรทีนิวส์จะรายงานให้ทราบต่อไป

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก sanook