ตร.เร่งล่าสองสามีอดีตคนใช้ยกเค้าบ้านญาติ"ตั๊น จิตภัสร์ กว่า 15 ล้าน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

ตำรวจหัวหมากเข้าสอบปากคำพยานบ้านน้าชาย"ตั๊น จิตภัสร์"อดีตแกนนำ กปปส. พร้อมเร่งตามล่าสามีภรรยา อดีตคนรับใช้ต้องสงสัยแอบขโมย เครื่องเพชร นาฬิกายี่ห้อดัง มูลค่ากว่า 15 ล้านบาท คาดทยอยขนไป 2 เดือนก่อนลาออก


วันนี้ ( 7 ม.ค.)   เมื่อเวลา 13.00 น.  ร.ต.ท.อภินันท์  สุนันทะ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี  พร้อมฝ่ายสืบสวน สน.หัวหมาก เดินทางไปบ้านเลขที่ 173 ซอยรามคำแหง 12 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ เพื่อสอบปากคำบุคคลที่เกี่ยวข้อง  สืบเนื่องจากวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา หม่อมหลวงชโยทิต กฤดากร น้าชายของ น.ส.จิตภัสร์ กฤดากร หรือตั๊น อดีตแกนนำ กปปส.ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจว่า มีทรัพย์สินในบ้านสูญหายไปหลายรายการรวมมูลค่ากว่า 15 ล้านบาท


ที่เกิดเหตุเป็นคฤหาสน์หรูเลขที่ 91, 171 , 173 ปลูกติดกัน 3 หลัง มีรั้วรอบขอบชิด  มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหมุนเวียนผลัดเปลี่ยนดูแลอย่างแน่นหนา  โดยบ้านหลังเกิดเหตุ บ้านเลขที่ 173 เป็นของหม่อมหลวงชโยทิต ซึ่งเพิ่งเดินทางกลับจากต่างประเทศ  หลังทราบว่าห้องนอนถูกรื้อค้นและทรัพย์สินสูญหายไป อาทิ นาฬิกายี่ห้อดัง เช่น ยี่ห้อปาเต๊ะ เครื่องเพชร เครื่องประดับอีกหลายรายการมูลค่ารวมกว่า 15 ล้านบาท ซึ่งเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้เก็บวัตถุพยานไปเรียบร้อยแล้ว  จากการตรวจสอบโรงรับจำนำบริเวณใกล้เคียงพบนาฬิกาเรือนหนึ่งคาดว่าเป็นเรือนเดียวกับที่หายไปอยู่ที่โรงรับจำนำย่านหัวหมาก  อยู่ระหว่างตรวจสอบเพื่อยืนยันแน่ชัด  รวมทั้งหาตัวผู้ที่นำมาจำนำ


รายงานระบุว่า หม่อมหลวงชโยทิต ได้ให้การกับตำรวจว่าสงสัยเป็นฝีมือของคนรับใช้เก่า 2 คน คือ นายยุทธ และนางแขก (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากันและได้ลาออกไปตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2558  คาดว่าทั้งสองได้ทยอยขโมยทรัพย์สินออกไปก่อนจะลาออกแล้ว


อย่างไรก็ตาม ตำรวจจากหน่วยพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าตรวจสอบลายนิ้วมือแฝง และเก็บดีเอ็นเอจากจุดเกิดเหตุ พร้อมพิมพ์ลายนิ้วมือบุคคลในบ้านเพื่อนำไปเปรียบเทียบกับแฟ้มประวัติอาชญากรแล้ว