พี่สาว"เสี่ยชูวงษ์"หอบกระเช้าขอบคุณตร.เชื่อความยุติธรรมมีจริง

ติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ www.Tnews.co.th

พี่สาว "เสี่ยชูวงษ์" นำกระเช้ามอบให้ ผบช.ก.พร้อมขอบคุณตำรวจที่ช่วยกันทำคดี เผยคดีคืบไปมากเชื่อว่าความยุติธรรมีจริง พร้อมยันน้องชายไม่มีความสัมพันธ์พริตตี้สาวและเจ้าหน้าที่การตลาด
         

วันนี้ (11 ม.ค.)  ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.)  น.ส.วันเพ็ญ ธนธรรมศิริ  พี่สาว นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง เจ้าของธุรกิจรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่  ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ขณะนั่งรถยนต์เล็กซัสที่มี พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีต ส.ส.นครสวรรค์ และอดีต รมช.พาณิชย์ เป็นคนขับ เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2558  ได้นำกระเช้าของขวัญมามอบให้กับ พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) เพื่อขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดำเนินการหาข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการเสียชีวิตของน้องชาย
         

น.ส.วันเพ็ญ  เปิดเผยว่า  จากการพูดคุย ทราบว่าตำรวจได้รวบรวมหลักฐานได้มากพอสมควรและคดีมีความคืบหน้าไปมาก  อย่าไรก็ตามตนยังยืนยันว่าน้องชายไม่มีความสัมพันธ์กับ น.ส.กัณฐณา ศิวธนพล พริตตี้สาว และ น.ส.อุรชา วชิรกุลฑล เจ้าหน้าที่การตลาด บริษัทหลักทรัพย์ที่เคยตกเป็นข่าวอย่างแน่นอน   หลังจากนี้ต้องรอให้ทางตำรวจส่งสำนวนคดีให้ทางอัยการ และรอผลสรุปทางนิติวิทยาศาสตร์จากทางแพทยสภาทั้งนี้ยอมรับว่าตนรู้สึกสบายใจขึ้นที่ทางกองปราบปรามรับเรื่องนี้มาดำเนินการต่อ  พร้อมกันนี้ขอฝากความหวังการทำคดีนี้ไว้กับตำรวจและกระทรวงยุติธรรม  และขอขอบคุณตำรวจที่เป็นที่พึ่งให้แก่ประชาชน  และถือเป็นตัวอย่างหนึ่งให้แก่สังคมว่า อย่านิ่งดูดาย และเชื่อว่าความยุติธรรมีจริง

พี่สาว"เสี่ยชูวงษ์"หอบกระเช้าขอบคุณตร.เชื่อความยุติธรรมมีจริง

น.ส.วันเพ็ญ ธนธรรมศิริ  พี่สาว นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง