กระบะพุ่งข้ามเกาะกลางชนประสานงา ดับ2เจ็บ3

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

รถปิคอัพขับซิ่งเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนน พุ่งชนประสานงารถกระบะบรรทุกต้นไม้ บนถนนสายสุราษฎร์ธานี-นครศรีธรรมราช ดับคาที่ 2 ราย บาดเจ็บสาหัส 3 ราย


วันนี้ ( 17 ม.ค.)   สุราษฏร์ธานี - เมื่อเวลา 11.00 น. ร.ต.อ.อาวุธ ปาลีพิชัย  พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี  ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถรถยนต์ชนประสานงาน บริเวณ ถนนสุราษฎร์ธานี-นครศรีธรรมราช(ฝั่งขาออก) ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี  มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ  หลังจากรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา และเร่งเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่กุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี 


ที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า รุ่นไฮลักไทเกอร์ สีบอร์น หมายเลขทะเบียน บร 780 สุราษฎร์ธานี บรรทุกต้นไม้เต็มคัน ชนประสานงากับรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีเทา หมายเขทะเบียน ผจ 229 สุราษฎร์ธานี   มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในจำนวน 5 รายเจ้าหน้าที่เร่งช่วยกันนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.สุราษฎร์ธานี ทราบชื่อ นาย สุรศักดิ์ แซ่อุ่ย อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56/52 ม.2 ต.มะขามเตี้ย อ.เมืองสุราษฎร์ธานี นายธนาวุฒิ เชาว์ไฝ อายุ 32 ปี และ นายซอ ชาวพม่า ซึ่งนั่งมากับรถบรรทุกต้นไม้ 


นอกจากนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 2 ราย เป็นคนขับและนั่งมากับรถอีซูซุ รุ่น ดี-แม็กซ์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมาทราบชื่อ นายอธิราช จ่าแก้ว อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49/2 ม.5 ต.ท่าทองใหม่ อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี และ นายอภินันทร์ จันทร์ปล้อง อายุ 30 ปี
         

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า นายสุรศักดิ์ ได้ขับขี่รถกระบะโตโยต้าบรรทุกต้นไม้มาเต็มคันเพื่อจะไปส่งให้กับลูกค้าที่ อ.ดอนสัก มาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถกระบะรุ่นดี-แม็กซ์ ซึ่งมี นายอธิราช เป็นผู้ขับขี่มาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนชนประสานงาเข้ากับรถโตโยต้าเข้าอย่างจัง  จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว  อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ขอบคุณภาพจาก ศูนย์กู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธา จ.สุราษฎร์ธานี