แฉภาพวงจรปิด ! 2 โจรสาวอาละวาดลักจยย.กลางเชียงใหม่ ตัดสายเบรก - เผาสายไฟ

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.Tnews.co.th

เจ้าของห้องพัก  งัดภาพวงจรปิดแฉโชว์สื่อ 2 โจรสาวอาละวาดพยายามงัดรถรถมอเตอร์ไซค์คนเช่าห้องพักบนร้านนานเป็นชั่วโมง แต่ไม่สามารถนำไปได้ จึงแค้นใจจุดไฟเผาสายไฟ ท่อไอเสีย และตัดสายเบรกซ้ำ จนทำให้ลูกค้าผวารู้สึกไม่ปลอดภัย

 

เมื่อวันที่  23 ม.ค.ที่ผ่านมา  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวนิภาภรณ์ หน่อแก้ว เจ้าของร้านเรนนี่เลิฟลี่เนล ซึ่งเป็นร้านทำเล็บ ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ ได้นำภาพกล้องวงจรปิดโชว์สื่อมวลชน ซึ่งเป็นภาพหญิงสาว 2 คน พยายามโจรกรรมรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่โดยใช้เวลากว่าชั่วโมง แต่ไม่สามารถนำรถไปได้จึงเกิดความแค้น จุดไฟเผาสายไฟ ตัดสายเบรก และยัดกระดาษเผาท่อไอเสียรถ

 

นางสาวนิภาภรณ์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 15 ม.ค.59 ต่อเนื่องวันที่ 16 ม.ค.59 ระหว่างไปเที่ยวทะเลอยู่นั้น ก็ได้รับแจ้งว่า มีคนมาทำลายรถจักรยานยนต์ของวันรุ่นชาย ที่มาเช่าห้องพัก ที่ตนแบ่งอาคารด้านบนร้านให้เช่า 4 ห้อง เมื่อมาตรวจกล้องวงจรปิดพบเป็นโจรสาวจำนวน 2 คนเป็นผู้ก่อเหตุ ในภาพจะพบว่า โจรสาวใช้เวลากว่าชั่วโมง ไปรื้อรถมอเตอร์ไซค์ และพยายามงัดเบาะรถหลายคัน เดินวนเวียนไปกว่าชั่วโมง

 

หลังจากนั้น นางสาวนิภาภรณ์ รู้สึกไม่ปลอดภัยอย่างมาก เพราะเป็นเจ้าของที่พัก แต่มีโจรมาวนเวียนย่านดังกล่าว จึงให้ผู้เสียหายให้ไปแจ้งความหาตัวคนร้าย แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจอ้างว่า ไม่ได้โกรธแค้นกับใครมีคนมาทำลายทรัพย์สิน จึงให้ลงบันทึกประจำวันไว้เท่านั้น
    


“ที่ผ่านมาเคยมีเหตุวัยรุ่นมั่วสุมบริเวณดังกล่าว ปัสสาวะ ทำลายข้าวของพังเสียหาย และยังมีหญิงสาวนัดตบกันช่วงเย็นจนเป็นข่าวครึกโครมมาแล้ว พอติดไฟส่อสว่างเพื่อให้ไม่มีคนกล้ามาก่อเหตุ กลับดึงดูดให้วัยรุ่นมามั่วสุมบริเวณดังกล่าวยันเช้าอีก จนมาล่าสุดมีโจรสาวจะมาก่อเหตุอีก”

 

 

 

 

 

 


ขอขอบคุณ http://manager.co.th/