เมียช็อก ! สามีตำรวจเครียดจัด ชักปืนยิงขมับตัวเองดับคาบ้านพัก

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.Tnews.co.th

สุดสลด ! เมียเปิดประตูห้องน้ำสุดช็อกพบสามีตำรวจสภ.แก่งโสภา ชักปืนยิงศีรษะตัวเอง จนเสียชีวิตคาห้องน้ำในบ้านพัก เบื้องต้นคาดว่าเครียดเรื่องงาน

 

วันนี้  (23 ม.ค.)  ผู้สื่อข่าวรายงาน เกิดเหตุยิงตัวตาย ภายในบ้านพักเลขที่ 105 หมู่ 3 ต.บ้านคลอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก พ.ต.ท.วัชรพงษ์ ธรรมวงศ์ สวส.สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุดังกล่าว ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งรุดไปที่เกิดเหตุ

 

พอไปถึงที่เกิดเหตุพบศพ ร.ต.อ. วิโรจน์ ดอนจักร อายุ 49 ปี พนักงานสอบสวน สภ.แก่งโสภา อ.วังทอง สวมเสื้อยืดชุดฝึกสีขาว กางเกงขาสั้น สภาพขมัขทางขวาถูกปืนยิง นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ใกล้กันพบปืนก่อเหตุขนาด.357 ตกหล่นอยู่ ส่วน นางอรุณี ดินจักร อายุ 54 ปี ภรรยากำลังนั่งร้องไห้ฟูมฟายโดยมีเพื่อนบ้านพยายามช่วยกันปลอบขวัญ

 

จากการสอบสวนเบื้องต้น  นางอรุณี ให้การว่า อยู่กินกับสามีมา 25 ปี และไม่เคยมีปัญหาครอบครัว สามีเคยทำงานเป็นตำรวจประจำศาลจังหวัดพิษณุโลก ก่อนจะย้ายไปเป็นพนักงานสอบสวนที่ สภ.แก่งโสภา เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ต่อมาเมื่อต้นเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ก็เพิ่งได้เลื่อนยศเป็น "ร.ต.อ." ยังคุยกันอยู่เลยว่าจะเดินทางไปให้พ่อสามีติดยศให้ที่ จ.แพร่ แต่ยังไม่ทันได้ไปก็มาเกิดเรื่อง แต่ในช่วงพักหลังมานี้ สามีเกิดความเครียดและมักบ่นเรื่องงาน อยากลาออกไปเปิดร้านอาหารอีสาน เพราะส่วนใหญ่เป็นคดีฆ่ากันตาย  ตนได้แต่พูดปลอบใจเรื่อยมา

 

ต่อมา เมื่อเวลา 20.30 น.ที่่ผ่านมา สามีเดินทางกลับมาจาก ดื่มสังสรรค์กับเพื่อนตำรวจ แต่ก็ไม่ได้เมามากเพราะปกติจะดื่มเล็กน้อยและมานอนหลับที่ห้องโถง แต่พอพี่เดินออกมาดูตอนหลังกลับไม่พบ พอไปดูที่ห้องน้ำก็พบว่าประตูล็อกอยู่ เคาะเรียกก็ไม่ตอบรับ ด้วยความกังวลจึงเรียกเพื่อนบ้านให้มาช่วยพังประตูเข้าไป กระทั่งพี่ตกใจจนช็อกหมดสติเมื่อเห็นร่างสามี ใช้ปืนยิงตัวเอง


ทั้งนี้  คดีล่าสุดผู้เสียชีวิตกำลังทำคดีที่หนุ่มรับจ้างกรีดยางยิงตัวเองเสียชีวิตที่บ้านพัก ภายในหมู่3 ต.แก่งโสภา อ.วังทอง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณ http://www.dailynews.co.th