รวบทันควัน!! โจรลักรถจยย.แม่บ้าน ขณะทำความสะอาดอาคารเทศบาล

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

ตำรวจสายตรวจเมืองจันทบุรี-ชาวบ้าน ช่วยกันจับคนร้าย หลังแอบย่องไปก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ของแม่บ้าน ขณะทำความสะอาดอาคารเทศบาลเมืองท่าช้าง
      
      
วันนี้ (24 ม.ค.)   จันทบุรี - เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งจาก นายเฉลิมพล ศักดิ์คำ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองท่าช้าง ว่า มีคนร้ายเข้ามาก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ของแม่บ้านที่จอดไว้หน้าอาคารสำนักงานเทศบาลเมืองท่าช้าง หลังผู้เสียหายได้เข้ามาทำความสะอาดอาคารสำนักงานเทศบาลเมืองท่าช้าง พบว่า รถจักรยานยนต์ได้หายไป หลังรับแจ้งจึงเร่งไปตรวจสอบ
      
      
ที่เกิดเหตุพบ นางเกศรินทร์ เวชสกุล อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/237 หมู่ที่ 2 ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี  เจ้าของรถโดยให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้นำรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน ขกว 678 จันทบุรี  เข้ามาจอดที่หน้าอาคารสำนักงานเทศบาลเมืองท่าช้าง และถูกคนร้ายขโมยไป  และผู้เสียหาย สามารถจดจำรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายที่ก่อเหตุไว้ได้ โดยคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อสีแดง ไม่สวมกางเกงได้เข้ามาก่อเหตุขโมยไป ขณะที่กำลังทำความสะอาดอยู่ด้านข้างของอาคารสำนักงานเทศบาล
      
      
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุให้ตำรวจสายตรวจ และตำรวจที่อยู่ตามตู้ยามได้สกัดจับคนร้าย  ในเวลาต่อมา ทางตำรวจสายตรวจและชาวบ้านได้ช่วยกันสกัดจับคนร้าย โดยพบว่าคนร้ายได้ขี่รถคันที่ขโมยไปในหมู่บ้านสุขสมบูรณ์ หมู่ที่ 9 ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง  จังหวัดจันทบุรี  คนร้ายพอรู้ตัวว่าโดยล้อมจึงทิ้งรถวิ่งหลบหนีเข้าไปในบ้านของชาวบ้าน  ชาวบ้านจึงช่วยกันจับส่งให้ตำรวจสายตรวจควบคุมตัว  ก่อนนำผู้ต้องหาไปส่งมอบให้ พ.ต.ต.จงเดช ศรีตะวัน พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ดำเนินคดี
      
      
อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนพบว่าผู้ต้องหามีอาการคล้ายคนวิกลจริต  ถามอะไรไม่ยอมตอบ ทราบชื่อเพียง นายสุวิช มณีศรี อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 76 หมู่ที่ 8 ตำบลเป็นสุข อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์  ทางพนักงานสอบสวนจะนำตัวไปตรวจพิสูจน์ว่าเป็นคนวิกลจริตจริง หรือแกล้งทำเพื่อให้เข้าใจผิด ก่อนนำตัวดำเนินคดีทางกฎหมาย