โจรแสบ บุกเดี่ยวปล้นร้านเพชรอดีตตร. แต่สุดท้ายไม่รอดถูกยิงดับ

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.Tnews.co.th

โจรแสบ บุกงัดร้านเพชรหาดใหญ่ ต่อสู้รปภ.และทำท่าจะชักอาวุธ อดีตตำรวจเจ้าของร้านคว้าปืนยิงร่วงตกบันไดเสียชีวิตคาที่ เบื้องต้นคาดว่าอาจเป็นคนเดียวกับปล้นทอง เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา

 

วันนี้ (26 ม.ค.) เมื่อเวลา  02.00 น. เกิดเหตุคนร้ายบุกเดียวงัดร้านวีพี จิวเวลรี่ ซึ่งเปิดเป็นร้านจำหน่ายเพชร พลอย ตั้งอยู่เลขที่ 1120 ปากซอย 28 ริมถนนเพชรเกษม เขตเทศบาลนครหาดใหญ่  ร.ต.อ.จำลอง คงสวัสดิ์ ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ผู้ได้รับแจ้งเหตุดังกล่า ทำการรายงานต่อ  พ.ต.อ.ภาสกร กลั่นหวาน ผกก.สภ.หาดใหญ่ ก่อนนำกำลังเร่งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว

 

พอไปถึงที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นร้านจำหน่ายเพชร พลอย จากการตรวจสอบพบว่าบริเวณชั้น 2 มีศพ นายสมศักดิ์ เพชรทอง อายุ 38 ปี ชาว ต.บ่อยาง อ.เมืองสงขลา คนร้ายถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าตามลำตัวรวม 3 นัด นอนจมกองเลือดคาบันได และข้างกันมีถุงสีแดงภายในมีเครื่องประดับจำนวนหนึ่งที่ถูกขโมยมา

 

ด้าน นายวิชัย วรรณวงศ์ อายุ 68 ปี อดีตตำรวจ สภ.เมืองสงขลา เจ้าของร้าน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุมีฝนตกมา นายสมศักดิ์ คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ซูซูกิ สแมช สีน้ำเงิน ทะเบียน งนด 515 สงขลา ขี่รถจักรยานยนต์ซูซูกิ สแมช สีน้ำเงิน ทะเบียน งนด 515 สงขลา ก่อนปีนลูกกรงเหล็กกั้นระเบียงด้านหลังขึ้นไปชั้นดาดฟ้า งัดประตูไม้เข้ามาภายในร้านขโมยเครื่องประดับจำนวนหนึ่งใส่ไว้ในถุงสีแดง ในระหว่างนั้น รปภ. ซึ่งนั่งอยู่ชั้น 2 เห็นเข้าจึงพยายามจับกุมตัวจนเกิดการต่อสู้กันและตะโกนให้ตนมาช่วย โดยคนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงขู่จะใช้ปืนยิง และทำทีลวงเอาอาวุธ  ก่อนที่ตนจะตัดสินใจชักปืนยิง 3 นัด เพื่อป้องกันตัว จนทำให้คนร้ายกระเด็นตกบันไดเสียชีวิตคาที่

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เร่งดำเนินการเก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นสันนิษฐานว่า คนรายน่าจะเป็นคนเดียวกับที่เคยก่อเหตุงัดร้ายทองรัตน์มณี และกวาดทองรูปพรรณไป 50 บาท มูลค่า 9 แสนบาท เมื่อช่วง 2 วันที่ผ่านมา และเกิดย่ามใจหวนกลับมาก่อเหตุดังกล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณ Thairath.co.th