รวบทันควัน ! พระหนุ่มเมาหนักฉวยโอกาสขับแท็กซี่ในหมู่บ้าน อ้างชมวิวไม่คิดขโมย

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.Tnews.co.th

ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จับกุมตัวพระหนุ่มเมาหนัก ฉวยโอกาสโชเฟอร์กำลังขนของ ขึ้นขับแท็กซี่ภายในหมู่บ้าน เบื้องต้นอ้างว่า อยากขับรถชมวิวไม่ได้คิดจะขโมยรถ

 

วันนี้ (27 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.30 น.ของวานที่ผ่านมา เกิดเหตุรถแท็กซี่ถูกคนร้ายฮวยโอกาสขโมยไปขับภายในหมู่บ้าน  พ.ต.ท.เสมา บรรดาศักดิ์ หัวหน้าชุดเฉพาะกิจงานปรามปราม สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุดังกล่าว จึงนำกำลังเร่งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

นางสุมาลี เชิงหอม อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 179/11 หมู่ 3 ม.เอื้ออาทร 2 เจ้าของรถแท็กซี่มิเตอร์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทส 7512 กทม.เล่าให้ฟังว่า หลังจากกลับจากซื้อของมาจอดกำลังขนของ และไม่ได้ดับเครื่องยนต์อยู่นั้น ได้มีพระภิกษุรูปหนึ่งฉวยโอกาสเปิดประตูขึ้นขับรถอยู่ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร 2 หมู่ 3 ซอยข้างโรงเรียนอัมพรไพศาล ถนนติวานนท์ ต.บางพูด

 

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงนำกำลังเร่งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุจนกระทั้งทราบชื่อ ผู้ก่อเหตุว่า พระเจริญ ช้างอ่อน อายุ 27 ปี พระลูกวัดหงษ์ทอง อยู่ในซอยวัดกู้ ต.บางพูด ห่างอยู่จากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร มีลักษณะคล้ายอาการเมาพูดจาวกไปมา อ้างว่า อยากขับรถชมวิวไม่ได้คิดจะขโมยรถ

 

ทั้งนี้  เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปทำการสึกที่วัดหงษ์ทอง จากนั้นจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณ http://manager.co.th/