รวบยกแก๊ง ! 9 โจ๋หนุ่มสาว เปิดโรงแรมดังเมืองจันทบุรี มั่วสุมเล่นไพ่ - ดมกาว

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.Tnews.co.th


ตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี บุกเข้าจับกุมตัว นักเรียนและวัยรุ่น รวม 9 คน เปิดโรงแรมดังกลางเมืองจันทบุรี มั่วสุมเล่นไพ่และดมกาว เบื้องต้นตำรวจคุมทำประวัติและให้ผู้ปกครองมารับตัวไป

 

วันนี้  (29 ม.ค.)  ผู้สื่อข่าวรายงาน เกิดเหตุพบกลุ่มวัยรุ่นชายหญิง รวมตัวกันเปิดโรงแรมดังกลางเมืองซอย 3 ถนนมหาราช ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี  พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ผู้ได้รับแจ้งเหตุดังกล่าว จึงสั่งการให้ตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน เร่งรุดไปที่เหตุการณ์ดังกล่าว

 

พอไปถึงพบ นายวีระ ถนอมเกียรติ อายุ 65 ปี เจ้าของโรงแรมดังกลางเมืองจันทบุรี เลขที่ 9-15 ที่กำลังยืนรออยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าสอบถาม

 

หลังจากนั้น นายวีระ ถนอมเกียรติ จึงได้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปยังห้องพักเลขที่ 208 และห้องเลขที่ 305 ที่นักเรียน และวัยรุ่นพากันมาเปิดห้องพักในการมั่วสุมกัน

 

จากการตรวจสอบพบ นักเรียนและวัยุร่นที่เป็นเยาวชนทั้งชายและหญิง อายุตั้งแต่ 15 - 18 ปี รวม 9 คน อยู่ระหว่างกำลังมุ่วสุมเล่นไพ่และดามกาวกันอยู่ภายในห้อง พร้อมของกลางไพ่ 1 สำรับ และกาว 7 กระป๋อง และถุงใส่กาวที่ดมและตกอยู่ที่พื้น 1 ถุง เจ้าหน้าที่จึงดำเนินการเก็บไว้เป็นหลักฐาน และควบคุมตัวไปทำประวัติที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ก่อนประสานให้ผู้ปกครองและอาจารย์มาทำการรับตัวกลับบ้านไป

 

ทั้งนี้  ตำรวจ ขอเรียกร้องให้ทางเจ้าของโรงแรม รีสอร์ต และบังกะโลกต่างๆ ในจังหวัดจันทบุรี ช่วยกันเป็นหูเป็นตาแทนเจ้าที่ หากพบเห็นเยาวชน นักเรียน หรือวัยรุ่นมีการมั่วสุมในลักษณะเช่นนี้ก็ขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อไม่ให้เยาวชน นักเรียนหลงผิดไปในทางไม่ดี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณ http://manager.co.th