จุดใต้ตำตอ!! รวบเมีย "ข้าราชการ" ลวงเหยื่อสาวทำงานร้านอาหาร ก่อนบังคับค้ากาม!!

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.Tnews.co.th

เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงสุโขทัย บุกช่วยเหลือเหยื่อสาวเชียงราย หลังถูกลวงจับกล้อนผมและบังคับค้ากามในร้านอาหารเมียตำรวจ พร้อมทั้งเผยยังมีเพื่อนสาวตกอยู่ในสภาพเดียวกันอีก 2 คน แต่ยังหาตัวไม่เจอ

 

วันนี้  (4 ก.พ.)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา พ.ต.อ.สมควร พึ่งทรัพย์ ผู้กำกับการ 4 กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) สนธิกำลังร่วมกับ พ.อ.เสมา มังมติ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน (กอ.รมน.) จังหวัดสุโขทัย, เจ้าหน้าที่กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย กองบัญชาการช่วยรบที่ 3, เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สวัสดิการคุ้มครองแรงงาน ร่วมกันสนธิกำลังบุกเข้าช่วยเหลือ น.ส.แตน อายุ 31 ปี ชาว จ.เชียงราย ที่ถูกหลอกให้มาทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในสวรรคโลก
      


สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนจากแม่ของ น.ส.แตนว่า ลูกสาวถูกกักขังและบังคับให้ค้าประเวณีอยู่ภายในร้านดังกล่าว ไม่สามารถหลบหนีออกไปไหนได้ กระทั่งมีลูกค้าประจำมาเที่ยว น.ส.แตนจึงร้องขอให้ช่วยโทรศัพท์ไปบอกแม่ที่ จ.เชียงราย ก่อนมีการแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ

 

โดยระหว่างเข้าช่วยเหลือพบว่า น.ส.แตนถูกจับกล้อนผม และอยู่ในอาการหวาดกลัวอย่างมาก เจ้าหน้าที่ต้องคอยนั่งปลอบใจอยู่ข้างๆ ตลอดเวลา พร้อมกันนี้ น.ส.แตนยังบอกกับเจ้าหน้าที่ให้ช่วยเหลือเพื่อนสาวอีก 2 คน ทราบชื่อ โบว์ กับ น้ำ แต่เจ้าหน้าที่หาตัวไม่พบ


      
จากการสอบถาม นางสาวบุณฑริก (ขอปิดนามสกุล) อายุ 43 ปี เจ้าของร้านดังกล่าว ซึ่งเป็นภรรยาของเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง ก็บอกว่า ไม่ได้มาทำงาน และไม่รู้ว่าพักอยู่ที่ไหนด้วย

 

ทั้งนี้  เจ้าหน้าที่ แจ้งข้อหาให้กับนางสาวบุณฑริก ในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว บังคับให้ขายบริการ และบังคับใช้แรงงาน

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณรูปภาพ  http://www.manager.co.th/