ศึกชิงนาง ! แก๊งโจ๋ลาดกระบังโหดยิงปะทะเดือด พลาดถูกญาติสาวคู่อริ สุดท้ายเกิดการสูญเสีย!!!

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.Tnews.co.th

แก๊งวัยรุ่นลาดกระบัง บุกปิดล้อมบ้านพักญาติคู่อริตามหาแฟนสาวไม่พบเปิดศึกปะทะเดือด จนมีผู้เสียชีวิต 1 เจ็บ 1 สุดท้ายไม่รอดถจับกุมยกแก๊ง อ้างถูกยิงใส่ก่อน

 

วันนี้  (11 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 10.00 น.ที่ผ่านมา  ที่สถานีตำรวจนครบาลลาดกระบัง พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น., พล.ต.ต.ชัยพร พานิชอัตรา ผบก.น.3 พร้อมด้วย พ.ต.อ.สาโรช ขวัญบุญจันทร์ ผกก.สน.ลาดกระบัง ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายปรีชา หรือฟี้ ทัพมาก อายุ 20 ปี , นายธนภัทร หรือหอย เอี่ยมองอาจ อายุ 19 ปี , นายอิสระพงศ์ หรือตี๋ ยืนสุข อายุ 21 ปี และนายจตุรงค์ หรือแจ๊ป หงส์ทอง อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันก่อเหตุยิง น.ส.กาญจนา พุ่มจิ๋ว อายุ 57 ปี เสียชีวิต และน.ส.พิมพ์ภัค เป้าประสิทธิ์ อายุ 26 ปี ได้รับบาดเจ็บ

 

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 5 ก.พ. เวลา 23.00 น. ก่อนเกิดเหตุ นายอิสระพงศ์ได้ทราบว่า น.ส.จุฑามาศ หรือทราย ศรีแผ้ว อายุ 21 ปี แฟนสาวของนายอิสระพงศ์ได้หลบหนีมาหานายกอล์ฟ (ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง) ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ท้ายซอยมณี 2 ถ.พัฒนาชนบท 3 แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กทม. จึงพาพวกตามไปสะสางปัญหาแต่ไม่พบตัวแฟนสาวและคู่อริ ก่อนที่จะมีปากเสียงกับญาติของนายกอล์ฟ จนทำให้เกิดเหตุดังกล่าว

 

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายปรีชา หนึ่งในผู้ต้องหา ให้การว่า ถูกพวกของนายกอล์ฟยิงมาใส่ก่อน จึงต้องชักปืนจากเอวเพื่อยิงตอบโต้ ขณะเดียวกัน  น.ส.กาญจนาและน.ส.พิมพ์ภัค ได้เดินออกมาดูเหตุการณ์ จึงทำให้ถูกลูกหลงดังกล่าว ก่อนพากันแยกย้ายหลบหนีไป

 

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับการประสานเข้ามอบตัวผู้ต้องหา 2 ราย ทราบชื่อนายอิสระพงศ์ หรือตี๋ ยืนสุข อายุ 21 ปี และนายจตุรงค์ หรือแจ๊ป หงส์ทอง อายุ 21 ปี และสามารถจับกุมตัว  นายปรีชา หรือฟี้ ทัพมาก อายุ 20 ปี และนายธนภัทร หรือหอย เอี่ยมองอาจ อายุ 19 ปี ที่บริเวณวัดตะนุ ม.5 ต.หันสัง อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตรตรองไว้ก่อน ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน โดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนที่จะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ โดยมีญาติและชาวบ้านมุงดูเป็นจำนวนมากท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

 

พล.ต.ท.ศานิตย์กล่าวว่า ผู้ต้องหาได้มีปัญหาเรื่องการติดพันเชิงชู้สาวและมีการท้าทายกัน มีการใช้อาวุธปืนยิงกันจึงทำให้เกิดเหตุดังกล่าวและมีผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นที่น่าเศร้าใจ และทางผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือยิงจริงแต่ไม่ได้ตั้งใจยิงผู้เสียชีวิต ส่วนอาวุธปืนนั้นซื้อมาจากอินเทอร์เน็ตในราคา 6,500 บาท โดยหลังจากนี้จะทำการสอบสวนเพิ่มเติม

 

 

 

 

 

 


ขอขอบคุณ http://manager.co.th/