"นกแอร์"  จ่าย! ค่าเสียหายให้ผู้โดยสาร เหตุ! "ยกเลิกเที่ยวบิน" พร้อมให้ "กพท. " เข้าตรวจสอบ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tnews.co.th

          วันนี้(20 ก.พ.59) บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) ได้แจ้งว่า ทางสายการบินนกแอร์ได้ดำเนินการชดเชยและติดต่อผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบทั้งหมดอย่างต่อเนื่อง จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่สนามบินนานาชาติดอนเมือง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา ในขณะเดียวกันสายการบินพร้อมให้สำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย ได้เดินทางเข้าตรวจสอบเกี่ยวกับการยกเลิกเที่ยวบินตามที่ได้ประกาศไว้ก่อนหน้านี้แล้ว