"ศานิตย์" เตรียมสรุป ผกก.ทุ่งสองห้อง เด้งหรือไม่

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.Tnews.co.th


"พล.ต.ท.ศานิตย์"เผย เรื่องการตั้งคกก.สอบเรื่องการขับไล่ผู้กำกับ สน.ทุ่งสองห้อง ว่าจะเด้งหรือไม่ ในสัปดาห์หน้า หลังจากพนักงานสอบสวนยิงตัวตายที่แฟลตตำรวจ พร้อมให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย ยืนยันอยากให้มีหัวหน้าพนักงานาสอบสวนที่มีประสบการณ์คอยให้คำแนะนำลดแรงกดดันและความเครียด

 

วันนี้  (22 ก.พ.)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 21.00 น.ของวานที่ผ่านมา พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณี ร.ต.อ.ทวี หมื่นรักษ์ อายุ 32 ปี พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ยิงตัวเองตายที่แฟลตตำรวจนั้น เบื้องต้น คณะกรรมการสอบสวนหาสาเหตุเครียดจากการทำงานว่ามีส่วนเกี่ยวกับคำสั่งการเร่งดำเนินการทำสำนวนการตรวจยึดรถ 204 คัน ของศูนย์ปราบปรามโจรกรรมรถยนต์ยังไม่สามารถสรุปได้แน่ชัด ส่วนจะมีการพิจารณาโทษ พ.ต.อ.เติมเผ่า สิริภูบาล ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง หรือไม่อยู่ระหว่างการสรุปละนำเสนอความเห็นไปที่ บช.น.คาดว่าน่าจะหาผลสรุปสาเหตุได้ภายอาทิตย์หน้า 

 

ส่วนครอบครัวผู้เสียชีวิตทาง บช.น.พยายามให้ความช่วยเหลือโดยการหางาน และอาชีพให้ตนยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอย่างไรก็ตาม ตนมีความเห็นบางส่วนว่าสาเหตุน่าจะมาจากหลาย ๆ เรื่องอาทิ เรื่องงานผสมเรื่องส่วนตัวจึงอยากให้มีหัวหน้าพนักงานสอบสวนที่มีประสบการณ์มาให้คำแนะนำในเรื่องของการทำงานเพื่อไม่ให้เกิดแรงกดดันจากเรื่องงาน และเรื่องส่วนตัว