"ศานิตย์"เผยปม"บันนี่เฟียร์"นางแบบสาวเสียชีวิต  คาดไม่รัดเข็มขัดนิรภัย

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.Tnews.co.th

"พล.ต.ท.ศานิตย์"เปิดเผย ผลตรวจสอบกล้องซีซีทีวีทางด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์ พบรถของ"บันนี่เฟียร์"นางแบบสาว มาด้วยความเร็วสูงและส่ายไปมา ก่อนจะพยายามแซงรถด้านหน้าแต่ไม่พ้นไปชนขอบแบริเออร์จนพลิกคว่ำจนเสียชีวิต ส่วนภายในรถพบขวดสุราด้านคนขับ และรอผลแล็บตรวจสอบว่ามีแอลกอฮอล์ในร่างกายหรือไม่ คาดเจ้าตัวไม่คาดเข็มขัดนิรภัย

 

วันนี้  (25 ก.พ.)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. เปิดเผยความคืบหน้ากรณี  น.ส.ฐิติทิพย์ สิงเห หรือเฟียร์ นางแบบนิตยสารเพลย์บอย ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ซ ทะเบียน ศส 3306 กทม.จนเสียชีวิต ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องซีซีทีวีพบว่า รถยนต์คันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วไม่ต่ำกว่า 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงโดยขับอยู่ช่องเลนที่ 2 และขับส่ายไปมาตลอดทาง จากนั้นได้เร่งความเร็วแซงรถที่อยู่ด้านหน้าเข้าเลนที่ 3 แต่แซงไม่พ้น รถไปชนขอบแบริเออร์ด้านขวาจนรถเสียหลักไปชนขอบแบริเออร์ด้านซ้ายจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต  

 

สืบเนื่องจาก เมื่อเวลาประมาณ 02.20 น.ของวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถชนขอบแบริเออร์เหตุเกิดบริเวณบนทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ (ขาออก) ก่อนถึงทางลงด่วนลาดพร้าว กม.13+400 บี แขวงและเขตลาดพร้าว กทม.  ซึ่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ประกอบไปด้วย น.ส.ฐิติทิพย์ สิงเห หรือเฟียร์ นางแบบเซ็กซี่จากนิตยสารเพลย์บอย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนอีกเป็นผู้ชายทราบชื่อ นายภาคภูมิ ร่มไทรทอง อดีตผู้เข้าประกวดเดอะสตาร์ 9 ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

 

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่นำส่งรักษาตัวที่ รพ.ลาดพร้าว แต่ น.ส.ฐิติทิพย์เสียชีวิตในเวลาต่อมา จากนั้นได้นำศพตั้งสวดอภิธรรมที่วัดเทพลีลา

 

พล.ต.ท.ศานิตย์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า จากการตรวจสอบถายในรถยนต์พบขวดสุราวางอยู่ข้างที่นั่งฝั่งคนขับ ซึ่งสันนิษฐานว่า ขณะขับรถ น.ส.ฐิติทิพย์ ไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย แต่น.ส.ฐิติทิพย์ ดื่มแอลกอฮอล์มาก่อนหรือไม่นั้น ยังคงต้องรอผลตรวจเลือดจากห้องแล็บนิติเวชอีกครั้ง

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังต้องทำการสอบสวนนายภาคภูมิ ผู้ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม รวมถึงต้องรอผลตรวจสอบรถยนต์และบริเวณที่เกิดเหตุจากทางผู้เชี่ยวชาญรถยนต์เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณ http://manager.co.th/